ประสบการณ์ห่วยแตกในการย้ายค่ายจากทรูไปดีแทค ใครเจอปัญหาบ้างคะ?

เพิ่งเคยย้ายค่ายเป็นครั้งแรก เนื่องจาก ที่ทำงานมีเบอร์โทรศัพท์อยู่แล้ว และด้วยความที่ทรูไม่มีสัญญาณ แต่ดีแทคสัญญาณดี เลยตัดสินใจย้ายค่ายไปหาดีแทค ด้วยความหวังเล็กๆน้อยๆกับโปรโมชั่นลดราคาที่ซื้อเครื่องใหม่ ก็เจอเหตุการณ์น่าประทับใจเลยค่ะ คั้งแต่ แจ้งย้ายค่ายวันเสาร์ ผ่านไป 2 วัน ถึงวันจันทร์ ไม่ได้รับการดำเนินการให้ เพราะติดวันหยุด และทางดีแทค แจ้งว่า สัญญาณไม่มี ให้ซื้อเครื่องไม่ได้ เปิดเบอร์ใหม่ก็ไม่ได้ เพราะเปิดโปรโมชั่นให้แล้ว ทำอะไรไม่ได้นอกจากรอ จึงโทรไปถามที่ call center ของ ดีแทคว่าเกิดอะไรขึ้น ก็อ้างว่า ทางต้นเครือข่าย ไม่อนุมัติ จึงโทรไปทางทรู ยิ่งประทับใจมากกกกกก ยิ่งกว่า ด้วยการที่ต้องโทรหลายครั้งหลายครา ครั้งแรก บอกว่า มีสิทธิพิเศษค้าง ต้องลบทิ้งก่อน หลังการติดต่อครั้งแรก ก็ได้รับ sms จากดีแทคว่า ทรูไม่อนุมัติ ต้องโทรไปรอบสอง ก็บอกว่า สิทธิพิเศษค้าง ลบให้แล้ว ให้ดำเนินการกด *151*เลขบัตร และโทรไปบอก pin ที่ดีแทค จึงทำตามนั้น ทางดีแทครับ pin แล้วบอกว่า รอ อีก(?) 2 วันทำการ วันถัดมา ดีแทคส่งข้อความมาว่า ทรูไม่อนุมัติ เนื่องจากยอดค้าง ให้ทำการชำระก่อน(?) ถึงขั้นงงว่า อ้าว เบอร์ทรูเป็นเบอร์เติมเงิน มียอดค้างก็ได้ด้วยหรอ(?) โทรไปทรูรอบสาม ยังได้คำตอบเหมือนเดิมว่า สิทธิประโยชน์ค้างงงงงงงงงงงง ต้องลบก่อนนนนนนน คือ งงงงงงงง ค่ะ ลีลากันเยอะมาก ทั้งต้นทางและปลายทาง ไม่ทราบใครเคยมีปัญหาแบบนี้บ้างคะ ส่วนตัวพูดเลย เข็ด ไม่เอาอีกแล้ว นึกโมโหตัวเองว่า น่าจะเปิดๆเบอร์ใหม่ไปเลย ได้เครื่องใหม่ สบายใจ ไม่ต้องมาหงุดหงิดอารมณ์เสียอีกด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่