((รายงานสด)) เธอคือพรหมลิขิต EP.15 คืนนี้จะมีลุ้นรีเทิร์นหรือไม่ หรือท่านประธานวางแผนอะไรทำร้ายยัยนิดอีกแล้ว ?



ต้นฉบับ : You Are My Destiny (Copyright By Sanlih E-Television Co., Ltd.)
       ดัดแปลงบทโทรทัศน์ : ศกุนกานต์ เวชชาชีวะ
       กำกับการแสดง : วรวิทย์ ขัตติยโยธิน
       แนวละคร : โรแมนติก - ดรามา
       ผลิต : เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์
       อำนวยการผลิต : ถกลเกียรติ วีรวรรณ, นิพนธ์ ผิวเณร
       วันเวลาออกอากาศ : ทุกวันจันทร์ - อังคาร เวลา 20.15 - 22.00 น. ทางช่อง One 31
       ระยะเวลาออกอากาศ : เริ่มตอนแรก วันจันทร์ที่ 4 กันยายน 2560
       #เธอคือพรหมลิขิต # You Are My Destiny #One31 #ละครออนไลน์
       

       เรื่องย่อ
       เมื่อโชคชะตาเล่นตลกให้ภาวุฒิ(สุกฤษฎิ์  วิเศษแก้ว)  ประธานหนุ่มรูปหล่อแห่งบริษัทผลิตเครื่องอุปโภคบริโภคที่ใหญ่ที่สุด  ได้มาเจอกับวนิดา(เอสเธอร์  สุปรีย์ลีลา)  เลขาสาวสุดเฉิ่มในบริษัทกฎหมาย ซึ่งตั้งใจจะกระชับความสัมพันธ์กับธนวัฒน์(กิจเกษม  แมคแฟดเดน)  แฟนหนุ่มบนเรือสำราญสุดหรูตามคำแนะนำของฟ้า(ภคกัญญา  เจริญยศ)  เพื่อนสนิท  ซึ่งเป็นวันเดียวกับที่ภาวุฒิวางแผนจะทำเซอร์ไพรส์ขอ    แขไขคุณ(ลัลณ์ลลิน  เตจะสา  เวศซ์)  แฟนสาวนักบัลเล่ต์แต่งงาน  แต่แขไขคุณเกิดเปลี่ยนใจเพราะต้องบินด่วนไปเซ็นสัญญากับคณะบัลเล่ต์ที่นิวยอร์ค  ขณะเดียวกันภาวุฒิก็โดนเสนาะ(ตี๋  ดอกสะเดา)   ผู้จัดการโรงงานที่ภาวุฒิเพิ่งเทคโอเวอร์กับสมพงษ์(วราวุธ  โพธิ์ยิ้ม)  ลูกชาย  ร่วมมือกันวางยาจนทำให้ภาวุฒิพลาดไปมีความสัมพันธ์กับวนิดา  ที่ดันกินยาแก้ไข้หวัดจนง่วงเดินเข้าห้องผิด  ซึ่งกว่าทั้งคู่จะได้สติก็ปาเข้าไปเช้าวันใหม่    ภาวุฒิโกรธมากเพราะเข้าใจว่าวนิดาร่วมมือกับเสนาะและสมพงษ์แบล็คเมล์เขา  ส่วนวนิดาที่เพิ่งเสียความบริสุทธิ์ก็ยิ่งช้ำหนัก  เมื่อเธอจับได้ว่าธนวัฒน์แฟนหนุ่มไม่เคยรักเธอเลย  แถมยังหลอกใช้เธอมาตลอด  วนิดาหัวใจสลายร้องไห้ไม่หยุด  ด้วยความสงสารภาวุฒิจึงวางแผนทำให้ธนวัฒน์เห็นคุณค่าในตัววนิดา  ด้วยการพาเธอไปแปลงโฉมจนสวยราวกับเจ้าหญิง  ก่อนจะควงวนิดาไปเย้ยธนวัฒน์ถึงคาสิโน  ภาวุฒิหลอกล่อจนธนวัฒน์เสียพนันหมดตัว  คืนนั้นระหว่างที่ภาวุฒิและวนิดายืนคุยกันอยู่นั้น  พนักงานบนเรือก็จัดเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานให้ภาวุฒิอย่างยิ่งใหญ่  เพราะเข้าใจผิดว่าวนิดาคือแขไขคุณ  ทั้งคู่จึงต้องไหลตามน้ำไปด้วยความกระอักกระอ่วนใจ  แต่การได้อยู่กับภาวุฒิก็ทำให้วนิดาลืมความทุกข์ไปได้ชั่วขณะ  ในใจวนิดาคิดว่าชาตินี้เธอคงไม่มีโอกาสได้พบภาวุฒิอีก  โดยไม่รู้เลยว่าความสัมพันธ์ชั่วข้ามคืนจะทำให้เธอตั้งท้อง!!

          เมื่อพัชนี(ดวงตา  ตุงคะมณี)  ย่าของภาวุฒิรู้เรื่องจึงบังคับให้ภาวุฒิแต่งงานกับวนิดาทันที  เพราะพัชนีอยากได้ทายาทไว้สืบสกุล  ตลอดเวลาภาวุฒิพยายามห้ามใจตัวเองไม่ให้รักวนิดาด้วยการทำตัวแย่ๆ  โชคดีที่วนิดามีทยา (ภรภัทร  ศรีขจร)  ดีไซเนอร์หนุ่มคอยปลอบใจ  โดยทยามักจะยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือวนิดาอยู่เสมอ  เพราะคิดว่าวนิดาคือน้องสาวที่พลัดพรากจากกันไป  ไม่นานเมื่อแขไขคุณกลับมาจากนิวยอร์ค  เธอก็รู้ความจริงว่าภาวุฒิแต่งงานกับวนิดาไปแล้ว  แขไขคุณจึงต้องทำทุกอย่างเพื่อแย่งภาวุฒิกลับคืนมา  เป็นเวลาเดียวกับที่ภาวุฒิรู้จากหมอว่าตนกำลังป่วยเป็นโรคร้ายไม่มีทางรักษา  ภาวุฒิไม่อยากดึงวนิดาให้มาทนทุกข์ทรมานด้วย  จึงยิ่งทำร้ายจิตใจวนิดาหนักขึ้น  แล้ววันหนึ่งสิ่งที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น  เมื่อวนิดาเกิดประสบอุบัติเหตุจนสูญเสียลูกในท้อง
    
           3 ปีผ่านไป  ภาวุฒิได้เจอวนิดาอีกครั้งในฐานะศิลปินดังเจ้าของนิทรรศการศิลปะ  ภาวุฒิอดไม่ได้ที่จะหาทางใกล้ชิดวนิดาด้วยการเอาธุรกิจมาอ้าง  แล้วในที่สุดวนิดาก็รู้ความจริงว่าที่ภาวุฒิพยายามผลักไสเธอนั้นเป็นเพราะภาวุฒิกำลังป่วยหนัก...วนิดาจะลืมความเจ็บช้ำครั้งเก่าได้หรือไม่  และภาวุฒิจะยังมีค่าในหัวใจวนิดาอยู่อีกไหม?  ติดตามได้ในละครโรแมนติกดราม่า  “เธอคือพรหมลิขิต”  ทุกวันจันทร์ - อังคาร เวลา 20:15 น.  ทางช่องวัน31
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่