เราซื้อv7+ในมาเมื่อวันพุธที่15/11/2560 วันเเรกที่นำมาใช้มีปัญหาเรื่องแอพเด้งออกเอง
เราจึงนำไปศูนย์วีโว่เพื่อขอเปลี่ยนเครื่องพนักงานบอกว่า"เบื้องต้นต้องล้างเครื่องก่อนเปลี่ยนเลยไม่ได้"
และ
เเสดงท่าทีรำคาญเมื่อเราถามรายละเอียด เรานั่งเเต่เขายืนเอามือเท้าโต๊ะข้างหนึ่งเท้าเอวข้างหนึ่งคุยกับเรา
เราก็ให้เขาล้างเครื่องให้ พอล้างเครื่องเสร็จเรานำกลับมาใช้แต่มันกลับเป็นหนักกว่าเดิม
เราเลยไปที่ศูนย์อีกครั้งในวันรุ่งขึ้น(19/11/2560)เพื่อขอเปลี่ยนเครื่อง
พนักงานแสดงอาการเหมือนไม่อยากให้เปลี่ยน
ทั้งที่เรามีคลิปยืนยันการมีปัญหาของเครื่อง
สักพักพนักงานออกใบซ่อมมาให้เราและบอกให้รอ2อาทิตย์
เราก็งงว่า
ทำไมต้องรอก็เครื่องเราอยู่ในประกัน7วัน แถมได้ใบซ่อมมา
และเราต้องไม่มีโทรศัพท์ใช้ไป2อาทิตย์เลยหรอ
พอเราถามไปเขาตอบกลับมาว่า"
ลูกค้าเปลี่ยนเครื่องทุกคนก็รอแบบนี้เพราะบริษัทต้องตรวจสอบ"
สรุปคือเขาเอาโทรศัพท์เราไปตรวจสอบหรือไปซ่อมคะ??
เสียความรู้สึกมากค่ะซื้อมาไม่ถึง7วันก็มีปัญหาแถมพนักงานบริการเเย่อีก
คลิปทุกคลิปเราใช้แอพอัดหน้าจอจากโทรศัพท์นะคะ ให้สังเกตวงกลมสีส้มนั้นคือนิ้วเรา
อาการมักเป็นๆหายๆเราจึงอัดคลิปไว้
คลิปที่1 แอพเด้ง(ท้ายคลิปนี้เราเปรียบเทียบให้ดูว่าระหว่างเด้งเองกับกดออกเองเเตกต่างกันยังไง)

คลิปที่2 เลื่อนฟังชั่นด้านล่างไม่ขึ้น(v7+จะมีฟังชั่นต่างๆขึ้นมาเมื่อเลื่อนข้างล่างของหน้าจอขึ้นเเต่ในคลิปไม่ขึ้น)

คลิปที่3 กดเข้าแอพไม่ได้

ปล. รบกวนช่วยกันดันด้วยนะคะ เราเดือดร้อนจริงๆ
vivo7+มีปัญหาขอเปลี่ยนเครื่องพนักงานในวันที่4ของการซื้อพนักงานให้รอ2อาทิตย์และออกใบซ่อมมาให้(มีคลิป)
เราจึงนำไปศูนย์วีโว่เพื่อขอเปลี่ยนเครื่องพนักงานบอกว่า"เบื้องต้นต้องล้างเครื่องก่อนเปลี่ยนเลยไม่ได้"
และเเสดงท่าทีรำคาญเมื่อเราถามรายละเอียด เรานั่งเเต่เขายืนเอามือเท้าโต๊ะข้างหนึ่งเท้าเอวข้างหนึ่งคุยกับเรา
เราก็ให้เขาล้างเครื่องให้ พอล้างเครื่องเสร็จเรานำกลับมาใช้แต่มันกลับเป็นหนักกว่าเดิม
เราเลยไปที่ศูนย์อีกครั้งในวันรุ่งขึ้น(19/11/2560)เพื่อขอเปลี่ยนเครื่อง
พนักงานแสดงอาการเหมือนไม่อยากให้เปลี่ยน
ทั้งที่เรามีคลิปยืนยันการมีปัญหาของเครื่อง
สักพักพนักงานออกใบซ่อมมาให้เราและบอกให้รอ2อาทิตย์
เราก็งงว่าทำไมต้องรอก็เครื่องเราอยู่ในประกัน7วัน แถมได้ใบซ่อมมา
และเราต้องไม่มีโทรศัพท์ใช้ไป2อาทิตย์เลยหรอ
พอเราถามไปเขาตอบกลับมาว่า"ลูกค้าเปลี่ยนเครื่องทุกคนก็รอแบบนี้เพราะบริษัทต้องตรวจสอบ"
สรุปคือเขาเอาโทรศัพท์เราไปตรวจสอบหรือไปซ่อมคะ??
เสียความรู้สึกมากค่ะซื้อมาไม่ถึง7วันก็มีปัญหาแถมพนักงานบริการเเย่อีก
คลิปทุกคลิปเราใช้แอพอัดหน้าจอจากโทรศัพท์นะคะ ให้สังเกตวงกลมสีส้มนั้นคือนิ้วเรา
อาการมักเป็นๆหายๆเราจึงอัดคลิปไว้
คลิปที่1 แอพเด้ง(ท้ายคลิปนี้เราเปรียบเทียบให้ดูว่าระหว่างเด้งเองกับกดออกเองเเตกต่างกันยังไง)
คลิปที่2 เลื่อนฟังชั่นด้านล่างไม่ขึ้น(v7+จะมีฟังชั่นต่างๆขึ้นมาเมื่อเลื่อนข้างล่างของหน้าจอขึ้นเเต่ในคลิปไม่ขึ้น)
คลิปที่3 กดเข้าแอพไม่ได้
ปล. รบกวนช่วยกันดันด้วยนะคะ เราเดือดร้อนจริงๆ