อยากได้ตัวอย่าง KPI ของหน่วยงาน IT

เนื่องจากเพิ่งมารับตำแหน่ง ได้ใบ car มาสองใบ
1. เรื่องของการวัดประสิทธิ์ภาพในการทำงาน (KPI)
2. เรื่องการวางแผนการซ่อมบำรุงของหน่วยงาน IT (PM)

KPI ต้องใช้อะไรเป็นตัว ชี้วัดบ้าง พอจะมีตัวอย่างที่ใช้งานจริงให้พอเป็นแนวทางบ้างไหมครับ
PM ในหน่วยงานไม่เคยมีการทำ PM จะซ่อมตามใบแจ้งซ่อม หรือ เมื่อมีการแจ้งมาเท่านั้น ไม่ได้จัดทำเป็นแผนซ่อมบำรุง
แต่อย่างใดครับ

* ทุกอย่างที่เป็นเอกสาร เดิมไม่ได้ทำเป็นกิจจะลักษณะ เลยมาตกที่ผมที่จะต้องทำ ค่อนข้างเหนื่อยครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่