แบบที่กล่าวไว้ข้างต้นเลยค่ะ ซื้อ Iphone8Plus 64 GB สีทองจากค่ายสีเขียวมาวันที่ 16-11-2017 เวลาประมาณ 15.30 น. พอกลับบ้านมาชาร์ทแบตทิ้งไว้ พอแบตเต็มก็ถอดออกมาเล่นเกมก็เลยได้ยินเสียงช๊อตแบบ จืด จืด ด้วยความที่มันผิดสังเกตุเพราะเล่นเกมนี้ใน ipad ก็ไม่เคยมีเสียงแบบนี้ ใช้เครื่องเก่าก็ไม่เคยได้ยินเสียงแบบนี้ ก็เลยลองเปิดเล่นเกมนี้ใน ipad เทียบกันปรากฎว่า ลำโพงของ Iphone8 ที่พึ่งซื้อมาได้ไม่ถึง 24 ชั่วโมงช๊อตจ้า ลองโทรหาเพื่อนแล้วเปิดลำโพง ลองเปิด Youtube ฟังเพลง ลองทุกอย่างแล้วมันช๊อตจริงๆเรานี้ถึงกับเงิบเลยทีเดียว ก็เลยมานั่งคิดโยงไปถึงตอนที่กำลังจะซื้อเครื่อง เดินเข้าช๊อปไปพนักงานไม่แนะนำโปรอะไรเลย ไม่พูดด้วยว่าลูกค้าเก่าที่จะซื้อ iphone8 เนี่ยมันมีส่วนลดแบบไหนบ้าง พูดแค่ว่ามีส่วนลดตามโปรที่ใช้อยู่ปัจจุบันซึ่งน้อยมากของเราได้ส่วนลด 1,000 บาท ก็เลยคิดจะย้ายค่ายไปเอาส่วนลดซื้อเครื่อง คิดว่าจะขอย้ายค่ายไปค่ายสีฟ้าเห็นได้เน็ตเยอะดี เราเคลียร์บิลทำเรื่องย้ายเสร็จรอแค่ไปยื่นค่ายสีฟ้า ปรากฎว่า!!! พนักงานค่ายฟ้าทำหน้าตาแบบไม่ต้อนรับลูกค้าสักคน อยู่กันตั้ง 4-5 คนยืนมองเฉยๆไม่พูดไม่ถามไม่แนะนำอะไรทั้งสิ้น เจ็บตรงที่ทำเป็นมองไม่เห้นลุกค้าแล้วยืนทำหน้าตานิ่งๆ ไม่แนะนำอะไรเลยไม่ถามสักคำจนเราต้องเป็นคนเอ่ยปากถามเองว่าย้ายค่ายมีโปรอะไรบ้างคะ? องค์กรอบรมพนักงานมายังไงห่วยแตกสิ้นดี ตอนเราไปยื่นขอทำเรื่องก็ทำหน้าตาไม่ต้อนรับแขกเหมือนเรามาง้อขอของฟรี พนักงานอีกคนที่อยู่เคาน์เตอร์เซอวิสคุยกับชาวต่างชาติไม่รู้เรื่องเรียกให้อีกคนมาช่วยคุย คนนี้ทำหน้าที่อะไรไม่รู้เห็นยืนเล่นโทรศัพท์มือล้วงกระเป๋าไม่สนใจใครเหมือนกัน แล้วคนที่เราไปยื่นเรื่องก็ยืนฟังเค้าคุยกับลูกค้าชาวต่างชาติ สรุปยืนล้อมลูกค้าต่างชาติ 3 คน พอดีพนักงานค่ายเขียวโทรมายื้อให้อยู่ต่อ แนะนำว่ามีโปรลดราคาโน้นนี้นะคะ มีโปรลดราคา 3 โครงการลดสูงสุด 5,000 บาท แนะนำดีมากยื้อสุดๆผิดกับพนักงานที่ยืนในช๊อป แนะนำแบบขอไปทีพูดว่ามีแค่โปรนี้ค่ะ พอได้ยินว่าเออโปรก็น่าสนใจก็เลยคิดว่าอยู่ต่อดีกว่าไม่ชอบมารยาทพนักงานค่ายฟ้า ก็เลยกลับมาซื้อเครื่องค่ายเขียว พอทำเรื่องซื้อเครื่องแล้วเปิดกล่องมาปุ๊บพนักงานให้เช็คเครื่องต่อหน้าตรงนั้นเลย เราก็โอเคยืนเช็คเครื่อง แต่!!!! ฟิลม์ที่ติดมากับตัวเครื่องมีฝุ่นเกาะอยู่ด้านในระหว่างฟิมล์กับกระจกเต็มเลย ด้านข้างของตัวเครื่องมีรอยขีดข่วนนิดหน่อย ขอเปลี่ยนเครื่องก็ไม่ได้แถมติดต่อศูนย์ไปแนะนำแค่ว่าให้เข้าไปตรวจสอบที่ศูนย์ เศร้าใจค่ะบอกเลยเสียเงินแถมเสียความรู้สึก สรุปแล้วห่วยแตกพอกัน
ซื้อ Iphone8Plus จากศูนย์ค่ายสีเขียวไม่ถึง 24 ชั่วโมงลำโพงช๊อต