เราสั่งซื้อของออนไลน์ ผู้จัดส่งใช้ ปณร ในการส่งแบบ EMS
พัสดุเรากล่องใหญ่มาก ไม่น่าจะหายได้
เราก็โทรไปหา ปณร โทรไป 1545 ให้เริ่มการสอบสวน ก็เริ่มแล้ว มีอีเมล์ Reply กลับมา 1 ฉบับแล้ว
พร้อมประโยค " ทั้งนี้ หากได้รับทราบผลการตรวจสอบจะแจ้งให้ท่านทราบในโอกาสต่อไป "
เราก็ได้แต่รอ เงินก็เสีย พัสดุก็ไม่ได้ ทำได้แค่ รอ
แต่ ความทุกข์ใจของคนรอ และ เสียเงิน จะมีใครรับรู้บ้าง ทำไมเราต้องมาทุกข์กับการบริการแบบนี้ เราไม่เข้าใจจริงๆ
ทุกข์ใจไม่ได้รับพัสดุ ผ่านไป 12 วันแล้วยังไม่ได้รับ ส่ง ems ที่ ปณร
พัสดุเรากล่องใหญ่มาก ไม่น่าจะหายได้
เราก็โทรไปหา ปณร โทรไป 1545 ให้เริ่มการสอบสวน ก็เริ่มแล้ว มีอีเมล์ Reply กลับมา 1 ฉบับแล้ว
พร้อมประโยค " ทั้งนี้ หากได้รับทราบผลการตรวจสอบจะแจ้งให้ท่านทราบในโอกาสต่อไป "
เราก็ได้แต่รอ เงินก็เสีย พัสดุก็ไม่ได้ ทำได้แค่ รอ
แต่ ความทุกข์ใจของคนรอ และ เสียเงิน จะมีใครรับรู้บ้าง ทำไมเราต้องมาทุกข์กับการบริการแบบนี้ เราไม่เข้าใจจริงๆ