ทุกข์ใจไม่ได้รับพัสดุ ผ่านไป 12 วันแล้วยังไม่ได้รับ ส่ง ems ที่ ปณร

เราสั่งซื้อของออนไลน์ ผู้จัดส่งใช้ ปณร ในการส่งแบบ EMS

พัสดุเรากล่องใหญ่มาก ไม่น่าจะหายได้

เราก็โทรไปหา ปณร โทรไป 1545 ให้เริ่มการสอบสวน ก็เริ่มแล้ว มีอีเมล์ Reply กลับมา 1 ฉบับแล้ว

พร้อมประโยค " ทั้งนี้ หากได้รับทราบผลการตรวจสอบจะแจ้งให้ท่านทราบในโอกาสต่อไป "

เราก็ได้แต่รอ เงินก็เสีย พัสดุก็ไม่ได้ ทำได้แค่ รอ

แต่ ความทุกข์ใจของคนรอ และ เสียเงิน จะมีใครรับรู้บ้าง ทำไมเราต้องมาทุกข์กับการบริการแบบนี้ เราไม่เข้าใจจริงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่