หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แชร์ประสบการณ์ถึงทุกคนที่สั่งของออนไลน์ ให้ระวัง
กระทู้สนทนา
ความงาม
เครื่องสำอาง
แต่งหน้า
ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม
Skin Care
แชร์ประสบการณ์ถึงทุกคนที่สั่งของออนไลน์ ให้ระวังเนื่องจากเราเป็นแม่ค้า และเพิ่งเคยเจอเคสนี้
**อ่านตามตัวเลขที่เราใส่ไว้ค่ะ
คือลูกค้าสั่งของ แต่มีคนเซ็นต์รับของเรียบร้อยแล้ว
และผ่านไป 3 เดือน เราได้รับอีเมล์จากลูกค้า แจ้งว่ายังไม่ได้รับของ เพราะกล่องพัสดุฉีกขาด จึงตีกลับมาทางฝั่งเรานานแล้ว
**เราก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ จึงไปสอบถามกับทางไปรษณีย์ ซึ่งทางไปรษณีย์ฝั่งบ้านเรา ก็แจ้งว่า ไม่มีพัสดุตีกลับมา
แต่..ทางลูกค้าแจ้งว่า หมายเลขพัสดุที่เราให้ไปเลขไม่ตรง ทำให้ไม่สามารถไปทำเรื่องรับของที่ไปรษณีย์ได้ค่ะ แต่เราตรวจสอบแล้ว (เราแจ้งหมายเลขแทรคถูกต้องค่ะ)
เราจึงได้ทำเรื่องสอบสวน (ซึ่งขอบอกว่ามันจะหมดอายุที่ต้องสอบสวนพอดี แต่พี่ๆ ที่ไปรษณีย์ก็ช่วยโดยการให้ทำเรื่องสอบสวนให้ค่ะ) และแจ้งกับทางลูกค้า
และเราก็ได้ตอบกลับลูกค้าว่า เราได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้แล้วค่ะ เพราะยังไม่มีพัสดุตีกลับมาทางเรา
เราส่งอีเมล์ไปแจ้งกับทางลูกค้า ว่าเราส่งของครบ สรุปว่าลูกค้าได้รับของนานแล้ว แต่ยังไม่ครบ หรือเพิ่งได้รับพัสดุค่ะ ทางลูกค้าได้ตอบกลับมาว่า
ที่เราอยากบอกคือ ถ้าลูกค้าไม่ได้รับของควรจะแจ้งแม่ค้าแต่เนิ่นๆ ค่ะ อย่าทิ้งไว้นาน ประมาณ 3 เดือนแล้วมาแจ้งแม่ค้าค่ะ เพราะถ้าเราจะทำเรื่องสอบสวนกับทางไปรษณีย์ (หมดอายุทำเรื่องสอบสวนพอดีค่ะ)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แจ้งเตือนภัยการแอบอ้างสั่งซื้อสินค้า ⚠️ ขอแจ้งเตือนทุกท่าน ขณะนี้มีผู้ใช้หมายเลขโทรศัพท์ #085-805-4594
⚠️ แจ้งเตือนภัยการแอบอ้างสั่งซื้อสินค้า ⚠️ ขอแจ้งเตือนทุกท่าน ขณะนี้มีผู้ใช้หมายเลขโทรศัพท์ #085-805-4594 แอบอ้างชื่อ โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดแพร่ เพื่อ ติดต่อสั่งซื้อก้อนเชื้อเห็ดพร้อมดอก และขอให้ผ
สมาชิกหมายเลข 7794313
ส่งพัสดุกับไปรษณีย์ไทยไปตปท.นานกว่า 75 วันแล้ว ยังไม่ได้รับ มีวิธีทำอย่างไรได้บ้างคะ
สวัสดีค่ะ รบกวนสอบถามผู้รู้นิดนึงนะคะ ดิฉันให้น้องสาวที่อยู่ไทย ส่งพัสดุกับที่ทำการไปรษณีย์ไทยมาให้ที่อิตาลี เช็คสถานะการส่งแล้วขึ้นว่า ส่งของหมายเลข CP066229099TH สถานที่ล่าสุด - ศป.กรุงเทพฯ สถานะ -
สมาชิกหมายเลข 6065460
เตือนภัย ระวังร้านค้าบน Shopee ส่งของนอกระบบ
19 ก.พ. สั่งรองเท้า เก็บเงินปลายทาง 2xx บ. กับร้านค้าใน Shopee เป็นร้านที่ชื่อร้านอ่านไม่ออก เป็นตัวอักษรและตัวเลขมั่วๆปนกัน เค้ากดยืนยันและค้างอยู่ที่"ต้องจัดส่ง" (กำลังเตรียมพัสดุ) 2-
จิน ณ จันทร์
ส่งของต่างประเทศ พนักงานไปรษณีย์ไทยไม่ติดใบศุลากร ทำให้ของถูกตีกลับ ไปรษณีย์ไทยไม่รับผิดชอบเหรอคะ
R# R19074496983 ในกรณีที่ส่งของต่างประเทศ แล้วของถูกตีกลับ เพราะพนักงานไปรษณีย์ไทยไม่ได้ติดใบศุลกากรไปกับพัสดุ ไปรษณีย์ไทยไม่รับผิดชอบเหรอคะ ส่งเรื่องร้องเรียนให้ไปรษณีย์ไทยตั้งแต่เดือนกรกฎาคมปี
สมาชิกหมายเลข 5708885
สั่งของส่งอีกที่แต่ไปรษณีย์ส่งอีกที่คืออะไรอ่ะครับ
จากหัวข้อที่ถามนะครับ คือผมได้สั่งรองเท้าคู่นึงไป แล้วทางแม่ค้าแจ้งเลขพัสดุ(แจ้งเป็นตัวเลขไม่ได้ส่งเป็นสลีปมาให้ ) ให้กับผมวันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม 2561 แล้วของก็ถึงวันพฤหัสที่ 26 ธันวาคม 2561 แต่ประเด
สมาชิกหมายเลข 4016260
ช่วยด้วยส่งไปรษณีย์ ลูกค้าแจ้งว่าสินค้าแตกหมดเลย ใครมีประสบการณ์ช่วยแชร์หน่อยค่ะ
เป็นกล่องพลาสติก ขนาดประมาณเข่า อุ้มได้สบาย น้ำหนักเบา ไม่มาก มีมูลค้า 1500 บาท ส่งไป 2กล่อง แตกทั้งสอง ส่งแบบพัสดุ เราจะทำอย่างไรได้บ้างค่ะ ระบุอย่าโยน ระวังแตกไปด้วยทั้งด้านบนและด้านข้าง ไม่นึกว่าจ
thaitawan
ขายของใน shopee แต่หมายเลขพัสดุแก้ในระบบไม่ได้ แต่ส่งของไปแล้ว ทำไงดีคะ
ปกติส่งแต่ไปรษณีย์ ซึ่งเวลาส่ง ต้องไปส่งของก่อน แล้วถึงได้หมายเลขพัสดุมากรอกใส่เองในระบบ shopee แต่ครั้งนี้ส่ง kerry ครั้งแรก เราก็ไปส่งของปกติ แต่พอมาดูในระบบ คือต้องกด จัดส่ง เข้าไปก่อน แล้วเค้าจะให
สมาชิกหมายเลข 779759
ระบบขนส่งของ #ไปรษณีย์ไทย อะไรคือความถูกต้อง? แม่ค้าออนไลน์ช่วยกันหน่อย!!!
ก่อนอื่นขอแนะนำตัวเองว่า เราทำอาชีพเสริมเป็นแม่ค้าออนไลน์ และใช้บริการบริษัทขนส่งมาอยู่ 2 แบรนด์หลักๆ ก็คือ ไ่ปรษณีย์ไทย และ เคอรี่ ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่า ด้วยความที่เราส่งของวันนึงหลายสิบออเดอร์ต่
YuiYumikoOta
ไปรษณีย์สามเสนใน!! ยังไม่ได้รับของแต่มีคนเซ็นรับ ซึ่งตรวจสอบแล้วไม่พบคนชื่อนี้เลยครับ!!!
สวัสดีครับ ตามหัวข้อกระทู้เลยครับ ผมสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ ให้ส่งมาที่บริษัท ซึ่งหลังจากได้เลขที่ลงทะเบียนแล้วประมาณ 1 สัปดาห์ ผมก็ได้ตรวจสอบและติดตามพัสดุ จากโปรแกรม Thailand Post Track & Trac
behindlens
สั่งของออนไลน์ส่งไปรษณีย์เลขพัสดุPB 15วันแล้วยังไม่ได้ของเลย
ตามหัวข้อกระทู้เลยคะ คือสั่งของไปแต่ส่งธรรมดาเลขพัสดุเป็นPB ไม่สามารถเช็คพัสดุได้ตอนนี้เป็นวันที่15แล้วยังไม่ได้ของเลยคะ โทรไปทางไปรษณีย์ 1545 ก็เช็คได้แค่วันส่ง โทรไปอีกเบอร์028313600 ทางคอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 2931579
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ความงาม
เครื่องสำอาง
แต่งหน้า
ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม
Skin Care
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แชร์ประสบการณ์ถึงทุกคนที่สั่งของออนไลน์ ให้ระวัง
**อ่านตามตัวเลขที่เราใส่ไว้ค่ะ
คือลูกค้าสั่งของ แต่มีคนเซ็นต์รับของเรียบร้อยแล้ว
และผ่านไป 3 เดือน เราได้รับอีเมล์จากลูกค้า แจ้งว่ายังไม่ได้รับของ เพราะกล่องพัสดุฉีกขาด จึงตีกลับมาทางฝั่งเรานานแล้ว
**เราก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ จึงไปสอบถามกับทางไปรษณีย์ ซึ่งทางไปรษณีย์ฝั่งบ้านเรา ก็แจ้งว่า ไม่มีพัสดุตีกลับมา
แต่..ทางลูกค้าแจ้งว่า หมายเลขพัสดุที่เราให้ไปเลขไม่ตรง ทำให้ไม่สามารถไปทำเรื่องรับของที่ไปรษณีย์ได้ค่ะ แต่เราตรวจสอบแล้ว (เราแจ้งหมายเลขแทรคถูกต้องค่ะ)
เราจึงได้ทำเรื่องสอบสวน (ซึ่งขอบอกว่ามันจะหมดอายุที่ต้องสอบสวนพอดี แต่พี่ๆ ที่ไปรษณีย์ก็ช่วยโดยการให้ทำเรื่องสอบสวนให้ค่ะ) และแจ้งกับทางลูกค้า
และเราก็ได้ตอบกลับลูกค้าว่า เราได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้แล้วค่ะ เพราะยังไม่มีพัสดุตีกลับมาทางเรา
เราส่งอีเมล์ไปแจ้งกับทางลูกค้า ว่าเราส่งของครบ สรุปว่าลูกค้าได้รับของนานแล้ว แต่ยังไม่ครบ หรือเพิ่งได้รับพัสดุค่ะ ทางลูกค้าได้ตอบกลับมาว่า
ที่เราอยากบอกคือ ถ้าลูกค้าไม่ได้รับของควรจะแจ้งแม่ค้าแต่เนิ่นๆ ค่ะ อย่าทิ้งไว้นาน ประมาณ 3 เดือนแล้วมาแจ้งแม่ค้าค่ะ เพราะถ้าเราจะทำเรื่องสอบสวนกับทางไปรษณีย์ (หมดอายุทำเรื่องสอบสวนพอดีค่ะ)