ความห่วยของ Lazada ทำให้สูญวงเงินบัตรเครดิตไปร่วม 20,000 บาท แล้วต้องมานั่งรอ !! อีก 7 วัน
เริ่มแรกวันเสาร์ที่ 12/11/17
ผมสั่งสินค้าคือการ์ดจอไปและจะเลือกผ่อนชำระ 0% 10 เดือน
แต่ดันไปกดจ่ายเต็มจำนวนผ่านบัตรเครดิต
อันนี้จึงขอยกเลิกทันทีไม่ถึง 15 นาทีหลังจากสั่งสินค้า
แต่ปรากฎ Lazada ไม่สามารถ Void วงเงินที่ชำระไปได้ภายในวัน จึงทำให้ผมต้องนั่งรอ 4-7 วันกว่าวงเงินจะกลับคืนบัตรเครดิต
วงเงินร่วมหมื่น !!
เคสนี้พอเข้าใจเพราะเป็นความผิดผมเองจึงทำให้เกิดความยุ่งยาก
มาเรื่องที่ 2 วันนี้ผมได้ทำการเลือกสั่งสินค้าคือการ์ดจอไปและจะเลือกผ่อนชำระ 0% 10 เดือน สินค้าตัวเดิมด้วย
แต่ปรากฎครั้งแรกที่ชำระเงิน ชำระไม่สำเร็จเพราะวงเงินไม่พอ เข้าใจผิดเกี่ยวกับวงเงินนิดหน่อย
จึงทำการ Switch วงเงิน
พอสั่งอีกครั้ง ตัดบัตรสำเร็จเป็นจำนวนเงินร่วมหมื่น !!
ปรากฎว่าพอเว็บวิ่งกลับมาที่หน้าเว็บ Lazada ดันขึ้น Error Payment Installment อะไรสักอย่างจำได้ไม่หมด
ก็ไม่เอะใจ
โทรเข้า CallCenter เค้าแจ้งว่าเดี๋ยวถ้ามียอดเงินชำระจริงสำหรับการผ่อนชำระ จะขึ้นอัปเดตในรายการสั่งซื้ออีกครั้ง
ก็เลยสบายใจ
ปรากฎเมื่อช่วงบ่ายได้เข้าไปดูรายการสั่งซื้ออีกครั้ง ปรากฎมันหายไป !!!
เลยโทรเข้า CallCenter อีกครั้ง ทางนั้นแจ้งว่าฝั่งหลังบ้านของลาซาด้าปรับเป็นออเดอร์ยกเลิกและรอคืนเงิน
แต่ฝั่ง User มองไม่เห็นออเดอร์แล้ว ทั้งออเดอร์ที่ตัดบัตรไม่สำเร็จและออเดอร์ที่ตัดบัตรสำเร็จ
CallCenter แจ้งแค่ว่าขออภัยๆๆๆๆๆๆ แล้วจะได้เงินคืนภายใน 4-7 วัน
เพราะออเดอร์กลายเป็นยกเลิกไปแล้วไม่สามารถทำอะไรได้
ทั้งๆที่กูไม่ได้ยกเลิก ใครคิดจะซื้อของผ่าน Lazada คิดดีดีนะครับ
ทั้งๆที่เป็นความผิดของ Lazada เองแท้ๆแต่ผู้บริโภคกลับต้องมาเกิดความเสียหายในเรื่องของวงเงินที่หายไปและกว่าจะได้กลับคืนมา
บัดซบที่สุด
(เตือนภัย) ความห่วยของ Lazada ทำให้สูญวงเงินบัตรเครดิตไปร่วม 20,000 บาท แล้วต้องมานั่งรอ !! อีก 7 วัน
เริ่มแรกวันเสาร์ที่ 12/11/17
ผมสั่งสินค้าคือการ์ดจอไปและจะเลือกผ่อนชำระ 0% 10 เดือน
แต่ดันไปกดจ่ายเต็มจำนวนผ่านบัตรเครดิต
อันนี้จึงขอยกเลิกทันทีไม่ถึง 15 นาทีหลังจากสั่งสินค้า
แต่ปรากฎ Lazada ไม่สามารถ Void วงเงินที่ชำระไปได้ภายในวัน จึงทำให้ผมต้องนั่งรอ 4-7 วันกว่าวงเงินจะกลับคืนบัตรเครดิต
วงเงินร่วมหมื่น !!
เคสนี้พอเข้าใจเพราะเป็นความผิดผมเองจึงทำให้เกิดความยุ่งยาก
มาเรื่องที่ 2 วันนี้ผมได้ทำการเลือกสั่งสินค้าคือการ์ดจอไปและจะเลือกผ่อนชำระ 0% 10 เดือน สินค้าตัวเดิมด้วย
แต่ปรากฎครั้งแรกที่ชำระเงิน ชำระไม่สำเร็จเพราะวงเงินไม่พอ เข้าใจผิดเกี่ยวกับวงเงินนิดหน่อย
จึงทำการ Switch วงเงิน
พอสั่งอีกครั้ง ตัดบัตรสำเร็จเป็นจำนวนเงินร่วมหมื่น !!
ปรากฎว่าพอเว็บวิ่งกลับมาที่หน้าเว็บ Lazada ดันขึ้น Error Payment Installment อะไรสักอย่างจำได้ไม่หมด
ก็ไม่เอะใจ
โทรเข้า CallCenter เค้าแจ้งว่าเดี๋ยวถ้ามียอดเงินชำระจริงสำหรับการผ่อนชำระ จะขึ้นอัปเดตในรายการสั่งซื้ออีกครั้ง
ก็เลยสบายใจ
ปรากฎเมื่อช่วงบ่ายได้เข้าไปดูรายการสั่งซื้ออีกครั้ง ปรากฎมันหายไป !!!
เลยโทรเข้า CallCenter อีกครั้ง ทางนั้นแจ้งว่าฝั่งหลังบ้านของลาซาด้าปรับเป็นออเดอร์ยกเลิกและรอคืนเงิน
แต่ฝั่ง User มองไม่เห็นออเดอร์แล้ว ทั้งออเดอร์ที่ตัดบัตรไม่สำเร็จและออเดอร์ที่ตัดบัตรสำเร็จ
CallCenter แจ้งแค่ว่าขออภัยๆๆๆๆๆๆ แล้วจะได้เงินคืนภายใน 4-7 วัน
เพราะออเดอร์กลายเป็นยกเลิกไปแล้วไม่สามารถทำอะไรได้
ทั้งๆที่กูไม่ได้ยกเลิก ใครคิดจะซื้อของผ่าน Lazada คิดดีดีนะครับ
ทั้งๆที่เป็นความผิดของ Lazada เองแท้ๆแต่ผู้บริโภคกลับต้องมาเกิดความเสียหายในเรื่องของวงเงินที่หายไปและกว่าจะได้กลับคืนมา
บัดซบที่สุด