ส่งการ์ดจอ GTX1050Ti Zotac เคลมกับ advice วันที่9 เดือน10 ไปได้เดือนกว่าเช็คสถานะส่งเคลม หน้าเวปบอกเสร็จแล้วส่งกลับวันที่15 แล้วผ่านไป1เดือนโทรไปที่ร้านบอกยังไม่เสร็จเลยลองโทรไปที่ ศูนย์บริการ กลับไห้เลข ส่งเคลมมาไหม่แล้วลองเอาไปเช็ค พึ่งส่งไปวันที่15 สถานนะ ไม่ได้ซ่อมหรอเช็ค เลยงงนิดๆ ตามที่จับใจความทางโทรศัพพนักงานบอกว่าของยังอยู่กับ ซัพพลายเออร์ ปกติส่งเคลมกันนานแบบนี้ไหมคับ เพราะโทรไปถามมาสองรอบละ จะโทรไปอีกก็เกรงใจกลัวเขาว่า
เคลมการ์ดจอ advice