[CR] ขอชมผู้จัดการฝ่ายขาย ฮอนด้าพระประแดง

กระทู้รีวิว
ย้อนไปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว เรามาซื้อรถที่สาขาพระประแดง กับเซลล์สาวสวย
ปรากฏว่าหลังจากรับรถเรียบร้อยมาขับลั่ลล้าได้ไม่นาน รถมีปัญหานิดหน่อย
จึงติดต่อน้องเซลล์คนนั้นอีกครั้ง แต่ปรากฏว่าน้องเซลล์คนสวยลาออกแล้ว
(งานเข้าล่ะ ใครจะดูแลรถเรานะ)  ทันใดนั้น ผู้จัดการฝ่ายขายก็เดินมาต้อนรับ
และมาช่วยดำเนินเรื่องแทนเป็นอย่างดี เหตุการณ์นี้เราก็ได้เบอร์เขาเก็บไว้

นั่นคือความน่ารัก และความเอาใจใส่ลูกค้าของเขาคนนั้น ครั้งที่ 1

จนมาวันนี้ เราเอารถไปศูนย์อีกครั้ง โดยตั้งใจว่า จะเอารถไปเคลมประกัน
ในวันอาทิตย์ ขับไม่ไกลเท่าไหร่ แค่อยุธยา - พระประแดง
แต่ที่ช้อคคือฝ่ายบริการของศูนย์ปิดจ้า
คงมีคนสงสัย
- ทำไมเราเลือกไปศูนย์ไกลจัง ปัญหาคือเราจะเคลมกระจก แต่ฟิล์มที่เราติด
ต้องศูนย์นี้เท่านั้น เฮ้อ
- ทำไมเราไปวันอาทิตย์ เราทำงานวันเสาร์ค่ะ
(อันนี้ความผิดเราเองที่ไม่โทรเช็คที่ศูนย์ก่อน)

เอ้ะ เราจะทำไงดีนะ รปภ ก็ไม่ให้เข้า บอกไม่มีใครมาทำงาน
อ่า เราคิดออกล่ะ เบอร์ผู้จัดการฝ่ายขายคนน้าน รีบโทรค่ะ
และก็ไม่ผิดหวัง พี่เค้ามีน้ำใจช่วยเหลือแก้ปัญหาเบื้องต้น
ให้เราได้ทั้งที่เป็นวันหยุดของเค้า
นี่เป็นอีกครั้งที่คุณทำให้ลูกค้าอย่างเรา แฮปปี้ค่ะ
ขอบคุณมากๆนะคะ
ชื่อสินค้า:   ผู้จัดการฝ่ายขาย
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่