คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ ท่านสมาชิกหมายเลข 3467908 เบื้องต้นแนะนำให้กด ลืมรหัสผ่าน (กรณีลูกค้ามีการใช้งานกับ EMAIL) หรือลืมรหัส PIN (กรณีลูกค้ามีการใชงานร่วมกับเบอร์โทรศัพท์) ด้วยตัวเองผ่าน TrueMoney Wallet Application อีกครั้งครับ หากยังพบอาการเดิมแนะนำให้ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ True Money Care หมายเลข 1240 ได้ตลอด 24 ชั่วโมงครับ
แสดงความคิดเห็น
ล็อกอินเข้า true money wallet ไม่ได้
เเต่ตอนนี่ผมจำพาสได้เเล้ว เเต่เวลาเข้ามันก็ยังขึ้นเหมือนเดิม ต้องเเก้ยังไง หรือ รอมันจะหายขึ้นเเบบนั้นไหม พาสผมก็จำได้เเล้ว เเต่เข้าไม่ได้
พอใส่แบบโทรศัพท์มันก็ขึ้นว่า บัญชีนี้ได้ทำการอัพเกรดเรียบร้อยแล้ว เข้าสู่ระบบทางอีเมล