คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 3743734 หากว่าลองทำการ Login ใหม่แล้วยังไม่สำเร็จ ผมรบกวนขอรายละเอียดเพื่อตรวจสอบครับ
•บัญชีทรูมันนี่ที่ทำการ Log in เช่น email หรือหมายเลขโทรศัพท์ ที่ใช้ Login บน True Money Wallet Application
•เครือข่ายของหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้ Login (True,AIS,DTAC)
•วัน เวลา ที่ทำรายการ
แจ้งมาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
•บัญชีทรูมันนี่ที่ทำการ Log in เช่น email หรือหมายเลขโทรศัพท์ ที่ใช้ Login บน True Money Wallet Application
•เครือข่ายของหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้ Login (True,AIS,DTAC)
•วัน เวลา ที่ทำรายการ
แจ้งมาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
แสดงความคิดเห็น
Wallet truemoney เข้าไม่ได้
เเล้วผมติดต่อทีมงาน ทีมงานบอกให้กดลืมรหัส เเต่ผม
เเต่ตอนนี่ผมจำพาสได้เเล้ว เเต่เวลาเข้ามันก็ยังขึ้นเหมือนเดิม ต้องเเก้ยังไง หรือ รอมันจะหายขึ้นเเบบนั้นไหม พาสผมก็จำได้เเล้ว เเต่เข้าไม่ได้