เราส่งสินค้าเป็นไส้กรอกอีสานไปหลายจังหวัดทุกที่ได้รับตรงตามต้องการ แต่ปัญหาอยู่ที่จังหวัดตราดคะ ของถึงตราดตั้งแต่9/11 แต่วันนี้ 10/11 จนค่ำลค.ยังไม่ได้รับของ เราเลยเช็คสถานะ “แจ้งแก้ไข” เลยโทรสอบถามคอลเซ็นเตอร์ซึ่งเค้าแจ้งว่า รหัสไปรษณีย์ผิดจากลูกค้าเขียนรหัสผิด เรายืนยันยังไงก็ไม่ผิด จนคอลเซ็นเตอร์ยอมรับว่าผิดจากการคัดกรองสินค้าส่งไปยังเกาะช้าง ซึ่งเกิดจากการผิดพลาดจากเคอรี่เองเลยจะต้องรอการแก้ไขรหัสไปรษณีย์ 2-3วัน แต่ถ้าเป็นอาหารเคอรี่ไม่รับส่งสินค้าประเภทนี้อยู่แล้วแต่ถ้าลูกค้าจะส่งทางเคอรรี่ไม่รับผิดชอบความเสียหายคะ ?? แล้วเคอรี่ต้นทางไม่เห็นแจ้งอะไรยังมาช่วยแพคของอยู่เลยคะ.การผิดพลาดจากเคอรี่ แต่ผลกระทบลงที่เราเต็มๆ
สรุปคือ/ ของลูกค้าไม่ได้รับถ้ารับคงเน่าเสียแล้ว /จ่ายค่าส่งฟรี/ต้องคืนเงินให้ลูกค้าคืน/
มีใครโดนแบบนี้กัยKerry บ้างไหมคะ
สรุปคือ/ ของลูกค้าไม่ได้รับถ้ารับคงเน่าเสียแล้ว /จ่ายค่าส่งฟรี/ต้องคืนเงินให้ลูกค้าคืน/