AOF's TOWN *7322* ชาวเมืองรอฟังเพลงใหม่ของ อ๊อฟ ศุภณัฐ อยู่นะคะ

กระทู้สนทนา
ทางไปเมืองที่แล้ว
https://pantip.com/topic/36939863





กระดิ่ง
      
ท่านที่สนใจอัลบั้ม     inlove  รักน้อยๆแต่ขอให้นาน

โปรดติดต่อหลังบ้านป้ากุ้ง - ชอบจัง
หรือตามรายละเอียดนี้
https://www.facebook.com/Aofsupanat.FC/videos/vb.126228354101161/1513453498711966/?type=2&theater







สาส์นฉบับล่าสุด จากเจ้าเมืองกระรอกถึงชาวเมือง

http://aofsupanat.com/board/index.php?topic=2044.0

ปี 2017 ประจำเดือน ก.ย-ต.ค-พ.ย ไออ้วนเอยย (สะดุ้งกันเป็นแถว)

« เมื่อ : พฤศจิกายน 28, 2017, 11:03:57 AM »

DIABLO

    ในวันที่บันทึกเป็นเช้ามืดที่สดใส อากาศหน้าหนาวกำลังดี เปิดเพลงบรรเลงฟังไปด้วย ชวนให้เงิบดียิ่งนัก แต่เนื่องจากเดี๋ยวนี้เราคือเด็กอนามัย นอนสี่ห้าทุ่มเท่านั้น สะสมสุขภาพที่ดีเอาไว้ เพราะก่อนหน้านี้ฝ่าฟันอะไรมาเยอะ การขี่มอเตอไซค์ทำให้นอนไม่ค่อยหลับ ตื่นตัวอยู่ตลอด (ใครอยากตื่นตัวตลอดแนะนำให้ขี่มอไซค์) ต่างกับรถยนต์มากๆครับ ขับสองชั่วโมงจะรู้สึกง่วง  แต่มอเตอร์ไซค์ 10 ชม.อยุ่บนถนน จะไม่เพลียเลยสักนิด เอาไว้ถึงที่พักก็จะตะกายขึ้นเตียงตามอรรถภาพ
    เป็นเดือนๆที่ไม่มีเวลาเขียนเรียงความเลย เพราะเห่อมอเตอไซค์มากครับ จนป้าๆแม่ๆนี่ขนลุกขนพองกันเกือบทุกวัน เวลาขี่ไปด้วย Live ไปด้วย มันส์ดีนะ  ตั้งแต่มีมอเตอร์ไซค์คู่ใจก็ฝึกซ้อมทักษะไปเรื่อยๆ มันสะดวกดีจริงๆที่จะไปถึงที่หมายอย่างรวดเร็ว  ที่บอกว่าซ้อมนี่คือซ้อมการขี่นานๆ เริ่มจากใกล้ๆก่อน เช่น นครนายก เพชรบุรี ชลบุรี เมืองกาญฯ   พักหลังๆขยับเป็นปราณบุรี ปากช่อง ฯลฯ  เพื่อรับมือกับการออกทริป  “หนองคาย” ที่จะใช้เวลาอยู่บนนั้น 11 ชม. (แบบไปกับกลุ่ม 100 คัน )  โห..ตั้ง 11 ชม.  มาวันนี้คือผ่านมาแล้วครับ 1 ทริปที่ยาวนาน ทำให้คิดอะไรได้เยอะ  จริงๆควรจะคิดได้ตั้งแต่รถล้มเมื่อ 2 อาทิตย์ก่อนเดินทางแล้วใช่มั้ย  แต่ไม่ครับ ยังอยากอยู่  คืองี้ครับ... นี่เป็นความฝันของลูกผู้ชาย ที่จะได้เดินทางไกล ไปกอดคอกับเพื่อนในแดนไกล  จริงๆแล้วจะเล่าย้อนว่า ในวัยเด็กเป็นเด็กเก็บกดครับ ที่เก็บตัวอยู่แต่กับบ้าน จนวันนึงมีเพื่อนมาลักพาตัวขึ้นมอเตอร์ไซค์ มันไปยืมใครมาไม่รู้  เป็น Big bike ในตอนนั้น 150 CC ก็หรูแล้ว  ภาพที่จำคือ มันบิดมิดไมล์เลยแล้วเรานั่งยิ้มมมมรับลม (ลองนึกถึงหมาหน้าย่นเจอลม) วูปวาบๆ รู้สึกชอบประทับใจในการต้านลมและความเร็ว  แต่พออายุ 18 พารถไปตะแคงบ่อย ได้แผลมาเต็มตัวจนเบื่อ เลยไม่ชอบความเร็วครับ แต่ขอให้ได้มีมอเตอร์ไซค์เท่ๆขี่ช้าๆไปเที่ยวก็พอแล้ว
    อย่าพึ่งคิดว่าเสียผู้เสียคนไปแล้ว เอาแต่ขี่มอเตอร์ไซค์นะฮะ งานก็ยังทำอยู่เหมือนกัน อย่างเช่น โครงการที่ประทับใจอย่าง Village Tourism 4.0 ของ ททท. ที่เลือกชุมชนเด่นๆที่พร้อมเป็นเส้นทางท่องเที่ยวแบบใหม่ แต่ขาดการกระจายข่าวสารและช่วยบริหารจัดการสื่อ งานนี้อ๊อฟได้ไปเป็นพรีเซนเตอร์ แต่จริงๆเค้าเรียก “Influencor” ..ใช่มะ..  ดาราผู้ที่เข้าใจเข้าถึง ทั้งผู้คนในชุมชนและนักท่องเที่ยวที่จะเที่ยวภาคนั้น   โครงการนี้จัดทั้งหมด 4 ภาค  เราตัวแทนภาคกลาง จะอยู่ที่บ้านแหลม บางปลาม้า สุพรรณฯ   กับอีกจังหวัดคือ ป่าชุมชนหนองโรง พนมทวน กาญจนบุรี   ถือว่าสนุกมากครับ ไปสองรอบด้วยกัน ได้ไปเรียนรู้สิ่งที่ชุมชนมี  และยังมีทีมพัฒนาชุมชนไปเสริมความรู้ในชุมชนนั้นๆด้วย  ศุภณัฐเลยฉลาดขึ้นด้วย ไปกินไปนอนอยู่กับเค้า  พอกลับชัยนาทปั๊บ พ่อแม่มีงง  ลูกลุกขึ้นมาทำอาหารได้ด้วย.....    
    ต่อเรื่องมอเตอร์ไซค์แล้วกันครับ เป็นการปิดท้ายที่หายห่วง  คือว่า หลังจากเดินทางไปหนองคายมาแล้ว คิดได้ละ  ...  ว่าแก่แล้วนะ ไม่ไหวก็อย่าไปฝืน??!!   จากที่แพลนไว้ว่า เดี๋ยวขี่ไปเชียงใหม่ เดี๋ยวไปเบตง   เลิก!!!   เอาแค่ใกล้ๆพอ นครนายก ชัยนาท ไปกินก๋วยเตี๋ยวหน้าหมู่บ้าน ก็แฮ็ปปี้แล้ว ^_^  โอเคน้า  รับทราบบ?
    ทิ้งท้ายเลยแล้วกัน บางคนสงสัยว่า ไมไม่ถ่ายละครสักที หรือเค้าบายไปแล้ว  ยังนะครับ แค่เลื่อนไปเริ่มถ่ายเดือนมกราคม ปี 61 เท่านั้นเอง  ส่วนกลางปี 61 มีอีกข่าวดีนึง  แต่ยังไม่บอกตอนนี้หรอกครับ กระทู้นี้เวปจำกัดคำไว้เท่านี้ เขียนยาวกว่านี้ไม่ได้  อย่าลืมดูนี้นะ รายการใหม่ของ work point  “SHOW ME YOUR SON” คุณแม่จอยไปออกกล้องมา กับแม่ของดาราคนอื่น ผมตกใจมาก แม่ดาราคนอื่น อย่างสาววววว   ส่วนอีกรายการของช่อง 3 ออนไปแล้ว ไปดูป๋าเทพนะครับ “อลหม่านจานใหม่” มันดีๆ
    แต่ตอนนี้ต้องยอมรับอย่างหนึ่ง อ้วนขึ้นมากเลย ขี่มอเตอร์ไซค์ เน้นกินของอร่อย ล่าสุดก็ไปเที่ยวใต้มา ลุยตรัง ทริปคนมีตรัง ถล่มมาจนหมดตรัง(ตังค์)เลย ไม่ได้ละๆ ต้องกลับมาออกกำลังกาย  เฮ้ยดล!! ไปเว้ย(หันไปเรียกเพื่อนด่วนๆ)  
    อยากคุยด้วยยาวๆกว่านี้นะครับ แต่...|}{+_)(*&^!@#$%^&”
                         กราบลา


แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่