บ่นบริการค่าย A

กระทู้คำถาม
ยืมเพื่อนมานะครับ
ใช้มาเกือบสิบปี เป็น serenade gold จ่ายค่าโทรศัพท์ตลอด
ต้องมาต่างประเทศ ประมาณสามเดือน แต่ลืมยกเลิกโปนโมชั่นรายเดือน(มียอดค้างชำระอยู่นิดหน่อย) ก็เลยอีเมลล์ไป ปรากฏว่าไม่ตอบ เสร็จปุ๊บก็เลยจัดสินใจทักแชทเฟสบุ๊คไปสรุปว่าต้องให้คนไปชำระเงินก่อนถึงจะยกเลิกบริการรายเดือนได้แล้วทางค่าย A ก็บอกว่าจะเก็บค่าบริการปกติ แต่ปกติคือโทรไปแค่บอกให้ยกเลิกโปรโมชั่นก็ทำให้แล้ว สรุปคือต้องจ่ายค่าบริการในเดือนที่ไม่ได้ใช้ด้วย บอกเลยพอกันที่ยอดตอนนี้ 6000 กว่า กลับไปจ่ายแล้วก็จบๆกันไป แล้วกันนะครับ ยอมรับว่าผมผิด แต่ว่าการยกเลิกแค่โปรโมชันไม่น่าจะมีปัญหาเยอะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่