อยากสอบถามเรื่องการคืนเงินของlazadaกรณีเราชำระผ่านบัญชีครับ

เรื่องคือ ผมสั่งสินค้าไปเมื่อวันที่ 30/10/2017แล้วทางร้านค้าเค้ายกเลิกสินค้า เพราะสินค้าหมดแล้วพอผมเข้าไปดูในเว็บlazadaเค้าก็ขึ้นว่า "ทางเราได้ดำเนินการคืนเงินให้กับคุณเรียบร้อยแล้ว ขั้นตอนการโอนเงินจะใช้เวลาประมาณ 1-7 วันทำการ ขึ้นอยู่กับวิธีการคืนเงินที่คุณได้เลือกและธนาคารที่คุณใช้บริการ" ผมก็รอไป 7วัน แล้วก็ทักไปอีกทีวันที่ 8/11/2017พนักงานก็บอกว่า 7วันไม่รวมส.-อ.นะครับ ผมก็รออีกสิครับ พอมาวันที่ 9/11/2017ผมก็เลยทักไปอีกรอบ คราวนี้พนักงานเค้าบอกว่า "ตรวจสอบรายการ(สินค้า)มีการคืนเงินเรียบร้อยคะ" กับ "มีการคืนเข้าบัตรเครดิตวันที่31/10/60 ค่ะ" แต่พอผมไปเช็คในบัญชีกลับไม่มีเงินเข้า คุยไปๆมาๆเค้าเลยบอกว่าเดี๊ยวประสานงานกับทางเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องให้ แล้วผมต้องรออีเมลตอบรับจากlazadaอีกไม่เกิน 48ชม. ผมนี่แบบ "โหววววววววว ให้กุรออีก 2 วัน??? แล้วไม่รู้ผลจะออกมายังไง จะได้เงินจริงไม๊อีก" ผมเลยอยากมาถามผู้รู้ว่า 1.ผมจะได้เงินคืนจริงไม๊ครับ 2.เวลาที่ผมเสียไปกับเงิน 701บาทเนี่ย ผมจะได้อะไรตอบแทนครับ 3.แล้วผมต้องรออีกไม๊ครับ หลัง 48ชม.(หรืออีเมลมา)เนี่ย (ผมคุยกับพนักงานทั้งสองรอบผ่าน live chat ครับ)

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่