ตั้งแต่วันนี้ YES! MUSIC และ KAMIKAZE มารวมพลังกันที่ RSIAMMUSIC เพียงค่ายเดียว

กระทู้สนทนา
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
นี่คือ เพลงแรก ของ วง FLAME นำโดย อภิมงคล คูณธาการ ที่ทำกับค่าย RSIAMMUSIC นั่นหมายความว่า ค่ายปลีกย่อยของ RS ทั้ง YES! MUSIC และ KAMIKAZE จะไม่มีอีกต่อไปแล้ว เพราะฉะนั้น ถ้าเพลงใหม่นับต่อจากนี้ ให้ไปที่ https://www.youtube.com/rsiammusic แล้วนะ ย้ำ ไม่ว่าแนวไหน ทั้งสตริง และ ลูกทุ่ง ก็ต้องค่าย RSIAMMUSIC เพียงค่ายเพลงค่ายเดียว

ป.ล.นอกจากค่ายอาร์สยามก็ไม่มีแล้วนะ ถ้าค่ายไหนที่ไม่ใช่ค่ายในเครือ RSIAM ก็ไม่ใช่ RSIAM อยู่ดี ย้ำ RSIAM เพียงค่ายเดียวในประเทศไทย


นี่คือ ภาพประกอบ เพลงสตริง RS กำลังจะยุบรวมค่าย YES! MUSIC และ KAMIKAZE มาเป็นค่าย RSIAM เพียงค่ายเดียว ที่มาจาก FACEBOOK:ตำนาน KAMIKAZE ต้องขอขอบคุณเจ้าของภาพด้วยนะครับ


อีกภาพ เพื่อความพิสูจน์ว่า เพลงสตริง RS กำลังจะไปยุบรวมเป็นค่ายเดียว คือ RSIAMMUSIC ซึ่งต้องขอขอบคุณ เจ้าของภาพ โดย เก่ง อภิมงคล คูณธาการ ด้วยนะครับ

ล่าสุด จากเพจ RSIAMMUSIC กำลังจะมีเพลงใหม่ ซึ่งไม่ใช่ใครที่ไหน ก็คือ คุณ โป่ง ปฐมพงศ์ สมบัติพิบูลย์ ซึ่งเพลงของโป่งนี้ เป็นเพลงประกอบซีรี่ย์ หนุมาน สงครามมหาเทพ ทาง ช่อง 8 กับเพลงที่ชื่อว่า ใจไปถึง นั่นเอง ซึ่งกำลังจะปล่อยใน วัน ศุกร์ ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ.2560 ทาง JOOX FREE MUSIC APPLICATION นะครับ ส่วน YOUTUBE:RSIAMMUSIC ก็จะปล่อย OFFICIAL LYRICS VIDEO เพลง ใจไปถึง เร็วๆ นี้ และ YOUTUBE:ช่อง 8 ก็จะอัพ OFFICIAL MUSIC VIDEO เพลง ใจไปถึง เร็วๆ นี้เช่นกัน

ส่วนเพลงประกอบละครและซีรี่ย์ทางช่อง 8 ใหม่ๆ พร้อมทั้งสตูดิโอเพลงใหม่ๆ ก็ต้องใช้ช่องทางเดียว คือ YOUTUBE:RSIAMMUSIC และ LINE TV CHANNEL RSIAMMUSIC เท่านั้น ย้ำ นอกจาก RSIAMMUSIC ก็ไม่ทีแล้วนะ

ส่วนเพลง เจ็บได้ไม่ต้องห่วง ของ GREEN นี้ ยังไม่ปล่อยอย่างเป็นทางการนะครับ รอสรุปอีกทีนึง หลังจากทางค่าย KAMIKAZE กำลังจะปล่อยเพลงนี้ แต่โดนดองนะครับ จนสุดท้าย ค่าย KAMIKAZE ก็ต้องปิดตัวลงอย่างเป็นทางการ โดยจะยุบรวมไปเป็นค่าย RSIAMMUSIC เพียงค่ายเดียว เพราะฉะนั้น เพลง เจ็บได้ไม่ต้องห่วง ของ GREEN มีโอกาสเป็นไปได้ แต่ก็จะไม่ได้ใช้นาม KAMIKAZE อีกแล้ว ต้องรอสรุปว่า จะปล่อยเพลงนี้อีกปะ นี่คือ เพลง เจ็บได้ไม่ต้องห่วง ของ GREEN ที่เกือบปล่อยเพลงเป็นเพลงสุดท้าย ของ KAMIKAZE ก่อนที่ KAMIKAZE จะยุบรวมไปเป็นค่ายเพลง RSIAMMUSIC เพียงค่ายเดียว เพลงสุดท้ายของ KAMIKAZE จริงๆ ก็คือเพลง แค่เพียง (ENOUGH) ของ ISSABELLE เพลงประกอบซีรี่ย์ 21 วัน ฉันรักนาย ซึ่งเป็นเพลงประกอบซีรี่ย์เพลงที่ 3 (อาจจะเป็นเพลงสุดท้าย ของค่าย KAMIKAZE ก็เป็นได้) เพราะฉะนั้น ถ้าเพลงสตริงเพลงใหม่ หรือ เพลงลูกทุ่งเพลงใหม่ ก็จะรวบรวมเป็นค่ายเดียว คือ RSIAMMUSIC

ส่วนผู้บริหารคนใหม่ ในกลุ่มธุรกิจเพลง RS อย่างเป็นทางการ แทนที่คุณ ศุภชัย นิลวรรณ นี้ คือใคร เร็วๆ นี้ ได้เปิดเผยตัวตน ผู้บริหารในกลุ่มธุรกิจเพลงคนใหม่ แน่นอน

ตอนนี้ ธุรกิจหลัก ของ RS คือ ธุรกิจสื่อ และ ธุรกิจเสริมความงาม (เครื่องสำอางและอาหารเสริม) นะครับ

นี่คือ ธุรกิจ RS ในปัจจุบัน ที่ไม่ใช่เป็น ธุรกิจเพลง เพียงอย่างเดียว แต่ธุรกิจเพลง RS เป็นธุรกิจต้นน้ำ ต่โดยอยอดจะนำจะไปสู่ ธุรกิจอื่นๆ โดยมีเพลง เป็นแกนนำนะครับ

พูดซะยาวเหลือเกิน ผมขอสรุปเลยละกัน ธุรกิจเพลง เป็นสิ่งที่ไม่ตาย แต่สิ่งที่ตายก็คือ ผู้บริโภคคนฟัง ที่ต้องปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการฟังเพลงจากแผ่นซีดี เป็น MUSIC STREAMING นะครับ นี่คือ สิ่งที่ตาย ของผู้บริโภคคนฟัง นะครับ ขอไว้แค่นี้ จบนะ

นิติกุล นายกอพพ ชูปาน รายงาน

ขอคอมเม้นท์แบบสุภาพนะครับ และ สำรวมด้วย ใครที่คอมเม้นท์เกรียน ไม่สุภาพ ขอลบคอมเม้นท์เกรียน ไม่สุภาพออกนะครับ กราบขอร้องนะครับ รักนายกอพพมากๆ นะครับ จบนะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่