เรียน ผู้ประกอบการ เครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ ค่าย ดีแทค
รบกวนช่วยปรับปรุงแก้ไข ระบบการสั่งซื้อของออนไลน์ ด่วน สั่งของไป เงินตัด แต่ไม่ได้รับหมายเลข คำสั่งซื้อ
โทรไปคอลเซ็นเตอร์ ให้รออย่างเดียว รอเป็นวัน เงินหักไปไม่ใช่น้อยๆ บอกจะเร่งๆประสานงานงานติดต่อ นี่รอมาตั้งแต่เมื่อวานตอนบ่าย
โทรไปคอลเซ็นเตอร์ประมาณ 6 -7 รอบ มีทั้ง น้องฟ้า น้องต้นข้าว น้องใจดี รับ น้องๆพวกนี้ ให้คำตอบไม่ได้เลย
พนักงานตรวจสอบระบบ ทำไรอยู่ โทรไปอีกที บอก กลับบ้านไปกันหมดแล้ว WTF ต้องให้โวยวายก่อนหรอ ถึงทำให้ กดสั่งไอโฟน 8 Plus ไป เมื่อวาน
Transection ทำสำเร็จ หักเงินเสร็จสรรพ ไหนละ อีเมล์ รอเปนวัน คือไร
ถามพนักงานไป บอกไม่รับบัตรต่างประเทศ ไม่รับและทำไมไม่ ปฏิเสธตอนกด Submit ก็ให้ผ่านนิ
และ คือตรวจสอบอหาอะไร แค่อยากได้ใบสั่งซื้ออ่ะ อยากรู้ว่าทำรายการสำเร็จรึป่าวแค่นั้น พนักงานที่เกี่ยวข้องมัวทำไรอยู่อ่ะ
เงิน 30,000 ไม่ใช่ 300 จะให้นั่งใจเย็นกินน้ำโค้กเล่นหรอ
นี่กะจะย้ายค่ายละ ใช้มา 10 กว่าปี พอละคะ โบกมือลา
Dtac online store ถ้าระบบจะห่วยแตกขนาดนี้
รบกวนช่วยปรับปรุงแก้ไข ระบบการสั่งซื้อของออนไลน์ ด่วน สั่งของไป เงินตัด แต่ไม่ได้รับหมายเลข คำสั่งซื้อ
โทรไปคอลเซ็นเตอร์ ให้รออย่างเดียว รอเป็นวัน เงินหักไปไม่ใช่น้อยๆ บอกจะเร่งๆประสานงานงานติดต่อ นี่รอมาตั้งแต่เมื่อวานตอนบ่าย
โทรไปคอลเซ็นเตอร์ประมาณ 6 -7 รอบ มีทั้ง น้องฟ้า น้องต้นข้าว น้องใจดี รับ น้องๆพวกนี้ ให้คำตอบไม่ได้เลย
พนักงานตรวจสอบระบบ ทำไรอยู่ โทรไปอีกที บอก กลับบ้านไปกันหมดแล้ว WTF ต้องให้โวยวายก่อนหรอ ถึงทำให้ กดสั่งไอโฟน 8 Plus ไป เมื่อวาน
Transection ทำสำเร็จ หักเงินเสร็จสรรพ ไหนละ อีเมล์ รอเปนวัน คือไร
ถามพนักงานไป บอกไม่รับบัตรต่างประเทศ ไม่รับและทำไมไม่ ปฏิเสธตอนกด Submit ก็ให้ผ่านนิ
และ คือตรวจสอบอหาอะไร แค่อยากได้ใบสั่งซื้ออ่ะ อยากรู้ว่าทำรายการสำเร็จรึป่าวแค่นั้น พนักงานที่เกี่ยวข้องมัวทำไรอยู่อ่ะ
เงิน 30,000 ไม่ใช่ 300 จะให้นั่งใจเย็นกินน้ำโค้กเล่นหรอ
นี่กะจะย้ายค่ายละ ใช้มา 10 กว่าปี พอละคะ โบกมือลา