พ่อของดิฉันได้ให้ดีแทคเช่าพื้นที่ติดตั้งเสาสัญญาณ โดยดีแทคได้ทำสัญญาจ่ายค่าเช่าเป็นรายปี ซึ่งได้รับค่าเช่าในปีแรกมาเรียบร้อย แต่พอเข้าปีที่สอง ซึ่งในสัญญาระบุว่า จะชำระค่าเช่าให้เป็นการล่วงหน้าในแต่ละปีภายใน 10 วัน นับตั้งแต่วันที่เริ่มต้นการเช่าของแต่ละปีนั้น โดยผู้เช่าจะนำค่าเช่าไปชำระให้แก่ผู้ให้เช่า ณ ภูมิลำเนาของผู้ให้เช่า (เริ่มสัญญา 1 ตุลาคม 2559) จนถึงวันนี้ค่าเช่าในปีที่สองยังไม่ได้ และไม่ได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ของทางดีแทคว่าจะจ่ายค่าเช่าให้เมื่อไหร่ ติดต่อไปหาจนท.บัญชี ตอนแรก ก็รับสาย แล้วบอกจะได้ภายในเดือนตุลาคม แต่นี่ก็ล่วงเลยมานานมาก ซึ่งถือว่าดีแทคผิดสัญญา และพอติดต่อไปทางบัญชี ก็ไม่มีคนรับสาย แจ้งเรื่องไปทาง dtac community แจ้งทาง call center ให้ข้อมูลเขาไปตรวจสอบหมดแล้ว สรุปว่าก็ยังไม่ได้คำตอบว่าจะจ่ายค่าเช่าให้ได้วันไหน บอกตรงๆเหนื่อยใจมาก บริษัทดีแทค ควรมีความรับผิดชอบมากกว่านี้ ไม่ใช้ให้เจ้าหน้าที่หนีปัญหา หรือตอบคำถามให้ผ่านไปวันๆ ในความคิดเห็นส่วนตัวดิฉันคิดว่า การทำงานภายในของดีแทค แย่มาก บริษัททีดีควรมีความซื่อสัตย์ จริงใจ ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง แย่มากๆค่ะ จนตอนนี้พ่อของดิฉันรู้สึกคิดผิดมากที่ให้ดีแทคเช่าพื้นที่ติดตั้งเสาสัญญาณ ฝากไว้เป็นอุทาหรณ์ค่ะ เสียความรู้สึกกับดีแทคจริงๆ
Dtacไม่จ่ายค่าเช่าพื้นที่ในการเช่าติดตั้งเสาสัญญาณตามสัญญา มีใครเคยเจอปัญหานี้บ้าง