คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
ผมเห็นด้วยกับหลายคห.
กรณีตู้ดูดบัตรเนื่องจากขัดข้องทางเทคนิคโดยไม่มีคำเตือน และไม่เกี่ยวกับความผิดพลาดของผุ้กด
ทางธนาคารควรทำบัตรให้ใหม่โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายกับเจ้าของบัญชี
กรณีตู้ดูดบัตรเนื่องจากขัดข้องทางเทคนิคโดยไม่มีคำเตือน และไม่เกี่ยวกับความผิดพลาดของผุ้กด
ทางธนาคารควรทำบัตรให้ใหม่โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายกับเจ้าของบัญชี
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
บัตรเอทีเอ็มเพื่อนโดนยึด ทั้งๆ ที่ยังไม่ได้กดอะไรเลย
พร้อมขึ้นว่า 'งดให้บริการชั่วคราว Out Of Service'
พอโทรหา TMB 1558 จนท.ก็แจ้งว่าทำอะไรไม่ได้นอกจากไปทำบัตรใหม่กับธนาคารเจ้าของบัตร
คือเรารู้สึกว่ามันไม่แฟร์เลย ที่เพื่อนเราต้องมาเสียเงินทำบัตรใหม่ ทั้งๆ ที่ไม่ใช่ความผิดของเพื่อนเราเลยสักนิดเดียว