ถึง True ครับ ไม่ทราบว่าจะมีการรับผิดชอบอย่างไร ?

คือไม่ทราบว่าจะรับผิดชอบยังไงครับ ผมใช้แพคเก็ต DL 30mbs Upload 5mbs  ราคารุ้สึกจะ 590 ไม่ก็ 599 / เดือน แรกๆก็เป็นแค่เดือนละวันสองวัน ยังพอรับได้ครับ แต่หลังๆมา โดยเฉพาะตอนนี้ เป็นไม่หยุด เป็นติดต่อกันมา 3-4 วันแล้ว หลัง 17.20 คือใช้เน็ตแทบไม้ได้เลย อาการคือเหมือนสัญญาณไม่คงที่ เดี๋ยวขึ้นเดี๋ยวลง แจ้งไป (อันนี้เฉพาะ ช่วง 3-4 วันที่เป็นติดต่อกันนะครับ ไม่รวม 2-3 เดือนที่ผ่านมา) อันนี้ ค่าอินเตอร์เน็ตที่ทดสอบได้ครับ https://www.mx7.com/view2/Ae6uXfDObHL2Id80
- วันแรกบอกจะส่งช่างมาให้ เพราะแก้ไม่ได้จากทางนู้น เลยต้องส่งช่างมาหน้างาน
- วันที่สองช่างมาก็ซ่อมหายแปปเดียว (เปลี่ยน Rounterให้) ก็เป็นใหม่ ช่างแนะนำให้เปลี่ยนจากสายกึ่งไฟเบอร์ เป็น ไฟเบอร์ เพราะแก้ไม่ได้ สอบถามช่าง บอกว่าไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เพราะตอนนี้ใช้เป็นสายกึ่งไฟเบอร์อยู่ แค่เข้าศูนย์ไปแจ้ง เปลี่ยนเป็น ไฟเบอร์ได้เลย
- วันที่สามจำเป็นต้องใช้งานด่วน จึงโทรไปที่ศูนย์ บอกให้ลองทำอะไรสักอย่าง รีสัญญาณเน็ตไรงี้ ก็ไม่ได้เป็นเหมือนเดิม เวลาไกล้เคียง 17.20 ไม่เกิน 10-20นาที หลังจากนั้นก็สอบถามพนักงานว่า จะติดไฟเบอร์ต้องทำยังไงบ้าง มีค่าใช้จ่ายเพิ่มไหม พนักงานบอก "มีค่าแรกเข้า" ครั้งนึง
- วันที่สี่ ไปสอบถามพนักงานที่ศูนย์  ว่าต้องเอาเอกสารอะไรไปแจ้งบ้าง ว่าต้องการเปลี่ยนเป็นไฟเบอร์ และค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ พนักงานบอกขั้นต่ำของไฟเบอร์จะเป็น 699 หรือ 799 นี่แหละครับ
- วันที่ 5 นำเอกสารไปติดต่อเปลี่ยนเป็นไฟเบอร์ ถามพนักงานว่า มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมไหม หรือค่าแรกเข้าไหม พนักงานบอกไม่มีค่ะ แล้วจะมาเปลี่ยนให้เร็วที่สุดคือวันพรุ่งนี้
* ประเด็นแรก ผมสงสัยว่าพนักงานแต่ละคน ได้รับข้อมูลไม่เหมือนกันหรอครับ ถึงแจ้งไม่เหมือนกันสักคน
* ประเด็นที่สอง จะมีค่าเสียหายชดใช้ยังไงครับ จ่ายเงินเต็มเดือนแต่เล่นได้ไม่เต็มเดือน คือมันไม่ได้เป็น แค่สองสามวัน นี่เป็นมาหลายวันมากช่วง3-4 เดือนนี้
* ประเด็นที่สาม อันนี้อาจจะนอกเรื่องหน่อยครับ คือผมต้องทำโปรเจคด้วย แล้วก้มีเล่นเกมบ้าง วันที่ผมใช้เน็ตไม่ได้ ผมต้องใช้เน็ตโทรศัพท์ทำงานแทน เดือดร้อนเพื่อนในกลุ่มอีก , พวกเกม TOS , Warframe ผมก็เติม VIP แบบรายเดือน ก็ไม่ได้เล่น เสียนู่นเสียนี่ แต่ไม่ได้เล่น เพราะเน็ตใช้ไม่ได้ จะชดใช้ยังไงครับ?
* ประเด็นสุดท้าย ล่าสุดมีความคิดว่า จะย้ายไป 3BB แต่ไม่แน่ใจว่าติดสัญญา True เรื่อง Rounter อยู่หรือเปล่า ถ้าติดอยู่จะสามารถแจ้งยกเลิกแล้วทำการย้ายค่ายเลยได้ไหมครับ เพราะไม่ไหวแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่