คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
เบื้องต้นลองดูใน iservice ก่อนก็ได้ครับว่ามันแสดงค่าเกินมาจากอะไร
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
โดน true เรียกเก็บเงินเกิน แต่บอกเราว่าเชคให้ไม่ได้
เรื่องมีอยู่ว่า บิลเรียกเก็บเงิน เกินมา2-300 ทุกเดือนบางเดือน 500+ เป็นเวลามากว่า4เดือน 4เดือนก่อนได้ทำเรื่องย้ายค่าย(เพราะก่อนหน้านี้ค่าบริการเกินนึกว่าปรับโปรเสียเต็ม) ทางทรูก็เสนอโปรลด50เปอ เหลือ250บาท โทร200นาทีมาให้ พอบิลมา2เดือนแรก บิลมา1000+ ก็ไปถามที่ทรูชอปก็บอกว่าโทรเกินจริงแต่พอให้เชคเบอให้ก็บอกว่าเชคไม่ได้ เลยยอมจ่ายไป จึงมาเชคอีกสองเดือนต่อมา ปรากฎว่าใช้งานปกติโทรไม่เกิน200นาทีแน่ๆ แต่บิลยังคงมาว่าโทรเกินไปเดือนละ200นาที+ ไปถามทรูชอปและคอลเซนเตอแล้วบอกไปในทางเดียวกันว่าเชคไม่ได้ ให้หาเบอร์ที่บอกว่าโทรเกินไปไม่มีแสดงให้ดู จะร้องเรียนที่ไหนได้บ้างคะ ขั้นตอนต้องทำยังไงบ้าง