[SR] คืนชีพผมแห้งแตกปลาย ให้เป็นผมสวย ด้วยทรีทเม้นท์ สูตรธรรมชาติ ปราศจากเคมีทำร้ายผม

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ทุกคน วันนี้เราขอมาแชร์ + รีวิวเรื่องของการดูแลเส้นผมกันบ้าง
เนื่องจากก่อนหน้านี้ เป็นคนทำสีผมหนักมากก หนักในที่นี้คือทำสีแรงๆ ตลอด เลยต้องกัดสีผมบ่อยๆ  แถมช่วงนี้เราติดการไปว่ายน้ำทำให้สีหลุดเร็วมาก ผลที่ได้คือผมเราเส้นเล็กลงมาก จากที่แต่เดิมเป็นคนผมเส้นใหญ่ และผมก็ขาดหลุดร่วงง่าย ที่สำคัญ ผมมักจะพันกัน หงิกงอหวียังไง ก็ไม่เรียบ T^T  ซึ่งเราใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมมาแม้ผมจะนุ่มขึ้น แต่ผมก็ยังหงิกงอ

จนมีโอกาสได้ลองใช้ ทรีทเม้นท์ใหม่ Caring Virgin Coconut Oil ที่เค้าบอกว่าเป็นทรีทเม้นต์ที่ช่วยให้ผมกลับมาสุขภาพดีได้ ที่สำคัญเป็นสูตรธรรมชาติปราศจากสารเคมี ที่ทำร้ายผม  ซึ่งน่าสนใจมาก ส่วนตัวแจนเป็นคนแพ้ง่ายสุดๆ เวลาใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นซิลิโคนแล้วสิวชอบขึ้นตามหลัง กับต้นคอ วันนี้เลยถือโอกาสมารีวิวให้ได้ดูกันซะเลย

ลักษณะแพคเกจ โดดเด่นสุดๆ เป็นทรีทเม้นท์ที่มาในรูปแบบลูกมะพร้าวน่ารัก ๆ ปริมาณ 230 กรัม ซึ่งทำไมถึงมาในรูปแบบลูกมะพร้าว ก็เพราะว่าตัวนี้เป็นทรีทเม้นท์ที่มาจากน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์สกัดเย็นเข้มข้น

ตามคำเคลมของแบรนด์คือ เป็นทรีทเม้นท์บำรุงเส้นผม ด้วยคุณค่าน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์สกัดเย็นเข้มข้น บำรุงผมที่แห้งเสีย แตกปลาย ให้มีสุขภาพดี นุ่มลื่น เงางาม ไม่ลีบแบน ปลอดภัย ลดโอกาสผมร่วง ผมสวยไม่ลีบแบน ไม่มันเร็วระหว่างวัน อุดมคุณค่าสารบำรุง และคอลลาเจน ปราศจากสาร พาราเบน, ซิลิโคน และ SLS


คุณประโยชน์ของเจ้าน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นตามที่ได้อ่านมา

คุณค่าน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์สกัดเย็นเข้มข้น อุดมด้วยกรดอะมิโน ซึ่งเป็นส่วนสำคัญของโปรตีนที่เป็นองค์ประกอบสำคัญของเส้นผม ช่วยคืนความชุ่มชื่นให้ผมนุ่มสวยเงางาม ลดการสูญเสียโปรตีนที่เกิดจากการยืด ดัด และย้อมสีผมได้ดีอีกด้วย ผสานการบำรุงผมด้วยคอลลาเจนเข้มข้น จากปลาทะเลที่มาจากธรรมชาติ มีคุณสมบัติในการสร้างความแข็งแรงและความยืดหยุ่นให้กับเส้นผม  หลังใช้ผมไม่มันเร็วระหว่างวัน ไม่ทิ้งการตกค้าง ไม่ระคายเคืองหนังศีรษะ ลดโอกาสผมร่วง เส้นผมสามารถซึมซับสารบำรุงได้ดียิ่งขึ้น เพราะไม่มีซิลิโคนเคลือบไว้ ผมของคุณจึงกลับมาแข็งแรง และสุขภาพดีขึ้น

ลักษณะเนื้อทรีทเม้นท์  มีสีขาว เนื้อนุ่มๆเนื้อละเอียด มีกลิ่นหอมของมะพร้าว คือเป็นกลิ่นแบบน้ำมันมะพร้าวเลยค่ะ ส่วนตัวเราชอบเรื่องของกลิ่นทรีทเม้นท์มาก
อันนี้เป็นสภาพผมก่อนใช้ทรีทเม้นท์ คือผมดีขึ้นมากแล้ว แต่ปัญหาผมหงิกงอก็ยังมี ปลายผมแห้งแตกก็ยังไม่หมดไป ก่อนหน้านี้เราใช้วิธีค่อยๆ เล็มออกค่ะ สภาพเลยดูดีกว่าเดิมมาก ก่อนหน้านี้ผมแห้ง ผมขาดง่ายมากแค่สางก็จะขาดกันเลย

วิธีใช้ :: หลังสระผม ชโลมทรีทเม้นท์ลงบนเส้นผม แล้วนวดเบาๆให้ทั่วศีรษะ ทิ้งไว้3-5 นาที แล้วล้างออกให้สะอาด

หลังสระล้างเรียบร้อย เป่าผมให้แห้งด้วยไดร์เป่าเบาๆ

สภาพผม หลังจากที่ผมพอแห้งแล้ว

สภาพเส้นผมเปรียบเทียบ ก่อน - หลัง หมักด้วยทรีทเม้นท์

สรุปผลหลังใช้ :: ผมนุ่มลื่นขึ้น ไม่รู้สึกคันหนัวศรีษะแบบตัวก่อนๆ แถมผมจัดทรงง่ายมาก คืออันนี้แอบเป่าไดร์นี้ให้แห้งไวขึ้น แล้วใช้มือสางๆ เอา ปรากฏว่าผมพันกันน้อยลง เห็นชัดเลยคือ ผมไม่ฟู แต่ก็ไม่ลีบแบน คือดูมีน้ำหนัก สภาพผมดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ ต้องล้าง ก็ล้างออกง่าย ไม่รู้สึกว่าผมมันง่าย ปกติเวลาเราสระ ตกเย็นก็จะลีบแบนเลย หลังจากลองไปข้างนอกมา ผมก็ไม่ลีบแบน

โดยรวมคือช่วยให้ผมกลับมาดีขึ้นจริงๆ ให้ 9/10 เลย
ราคาน่าคบ กระปุกหนึ่งใช้ได้นาน  แอบให้คะแนนเรื่องของแพคเกจด้วย ดูน่ารักน่าใช้ คิดว่าใครที่มองหา ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่ช่วยฟื้นฟูผมเสียได้ และปราศจากสารเคมี ทรีทเม้นท์ของแคริ่งตัวนี้คือตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อยเลยค่ะ
ชื่อสินค้า:   Caring Virgin Coconut Oil
คะแนน:     
**SR - Sponsored Review : ผู้เขียนรีวิวนี้ไม่ได้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง แต่มีผู้สนับสนุนสินค้าหรือบริการนี้ให้แก่ผู้เขียนรีวิว โดยที่ผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนอื่นใดในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม Organic
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่