[CR] Buffet Net 600 AIS กับความช่วยเหลือ ของ call center

กระทู้รีวิว
วันนี้โดน AIS เล่นงานละครับ
อยู่ๆโดนค่าบริการ สี่พันกว่าบาท แล้วเน็ตก็โดนระงับ​ โหลดงานก็ไม่ได้ สรุปต้องโทรไป call center เกิดจากความผิดพลาดการคิดเงิน เพราะ แพ็คเกจผมเน็ตไม่จำกัด สรุปจากเที่ยงมา โหลดงานไว้ ไปกินข้าว ไฟล์ประมาณ 2 GB งานก็จะส่ง บ่ายสี่โมง ก็เลยโทรไปขอความช่วยเหลือ call center ขอปลดความเร็วสัก ๑ ชม. ได้ไหม call center แจ้งว่าต้องรอ ครึ่ง ชม. ต้องส่งเรื่องให้หัวหน้างาน เดี๋ยวจะโทรไปหา ตอนนี้ผมโหลดไฟล์มาได้ 1 GB แล้ว
ผมก็ลืมนึกไปว่า การโทรเข้ามันทำให้ เน็ตหยุด แต่ก็สามารถโหลดต่อได้ แต่ปัญหาเกิดหลังจากที่ call center ให้เน็ตไม่จำกัดความเร็วเพิ่ม 1 GB คือมันใช้เน็ตต่อไม่ได้จนสุดท้ายผมต้องโหลดใหม่.... สรุปผมไม่น่าไปขอความช่วยเหลือจาก AIS เลย
บทเรียนว่า อย่าไปพึ่งอะไร ไว้ใจอะไรเพียงอย่างเดียวขนาดนั่น ระบบอาจจะมีปัญหา บางทีการขอความช่วยเหลือ กลายเป็นสร้างปัญหา ผมก็เลยมาเขียนpantip ระหว่างโหลดไฟล์ใหม่อีกรอบ เศร้า โหลดใหม่รอบที่สามแล้ว

อยากให้AIS ไม่ตัดการใช้งาน internet ถ้าหากเขาใช้โปรเน็ตไม่จำกัดการโหลดข้อมูลครับ ไม่งั้นปัญหานี้ก็จะไม่เกิด กว่าผมจะแก้ปัญหาได้ ต้องรีเครื่องใหม่ ต้องโหลดไฟล์ใหม่ แล้วปัญหาก็เกิดจากระบบ คิดค่าบริการจากการใช้อินเตอร์เน็ต ทั้งๆที่ผมใช้โปรเน็ตไม่จำกัดจำนวนข้อมูลแต่จำกัดความเร็ว

แต่เน็ตตอนปลดความเร็วของเขาแรงจริงๆนะ

ตอนเหลือความเร็ว 6Mbps

สรุปท้ายได้ความช่วยเหลือ กลายเป็นว่าช้ากว่าเดิมเพราะต้องโหลดใหม่ตั้งแต่แรก
ชื่อสินค้า:   AIS 4G Advanced
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่