คือโทรไปcall centerหลายรอบมากๆ ต้องรอสายนานมาก เกิน15นาที ทุกครั้งทนไม่ไหวเลยตัดสายไป
จะมาเดินเรื่องrefund เงินคืนค่ะ คือจองแล้วยกเลิกห้องพักไป ก่อนหน้านี้มีพนักงานจาก agoda เป็นชาวต่างชาติโทรมาคุยให้กรอกแบบฟอร์ม ก็กรอกไปเรียบร้อยผ่านไปสองอาทิตย์ได้แล้วยังไม่ได้เงินคืนเลยค่ะ
ใครมีแนวทางยังไงบ้างช่วยบอกทีนะคะ กลัวมันจะยืดเยื้อแล้วไม่ได้เงินคืนอ่ะค่ะ
ใครเคยโทรไป call center ของ agoda แล้วติดบ้างคะ
จะมาเดินเรื่องrefund เงินคืนค่ะ คือจองแล้วยกเลิกห้องพักไป ก่อนหน้านี้มีพนักงานจาก agoda เป็นชาวต่างชาติโทรมาคุยให้กรอกแบบฟอร์ม ก็กรอกไปเรียบร้อยผ่านไปสองอาทิตย์ได้แล้วยังไม่ได้เงินคืนเลยค่ะ
ใครมีแนวทางยังไงบ้างช่วยบอกทีนะคะ กลัวมันจะยืดเยื้อแล้วไม่ได้เงินคืนอ่ะค่ะ