เข้าเลยนะครับไม่ต้องเยอะ เรื่องมีอยู่ว่าผมใช้เน็ตความเร็ว50/20mbps ซึ่งเป็นเน็ตบ้านน่ะครับใช้มากว่า3-4ปีได้แล้ว และแล้วเดือนที่แล้วทางพนักงานจากCall Centerก็ได้โทรมาบอกผมว่าสนใจเปลี่ยนโปรโมชั่นHi Speed Internetเป็น 100/30mbpsหรือถ้าเปลี่ยนมาติดตอนนี้มีส่วนลด50%ให้คุณ 1ปีเต็ม ซึ่งผมก็เห็นว่ามันคุ้มดี ผมก็เลยเออ ออ แล้วติดตั้งตามที่พนักงานCall Centerคนนั้นแนะนำซึ่งหลังจากนั้น 2-3วันก็เพิ่มสปีดให้ผมจริงๆ แต่ปัญหามีอยู่ว่าบิลงวดต่อไปมาถึงบ้านผมแล้วปรากฏว่ามันเป็นราคาเต็มที่ไม่ได้โปรโมชั่น ทางผมจึงได้โทรไปถามทางTrue Call centerทางเขาบอกว่าจะตรวจสอบให้ จากนั้นไม่นานเขาก็โทรมาหาผมอธิบายว่าค่าค้างชำระที่จ่ายเท่าโน้นเท่านี้มายังไง ซึ่งผมก็ได้ยินว่าวันที่16-10-60 ถึงวันที่ 15-11-60 ผมจะต้องชำระ1099 ซึ่งเป็นโปรโมชั่นที่ยังไม่ได้ลดราคา ทางผมก็แย้งกลับไปว่าตอนนั้นมีพนักงานCall Centerบอกผมว่าจะลด50%ให้หลังทำการเปลี่ยนแพคเก็จเลย เค้าก็บอกว่าเดียวกลับไปตรวจสอบอีกที จากนั้น2-3วันเขาก็โทรมา คุยกับผมว่าทางระบบนั้นผิดพลาดจึงทำการAdd โปรโมชั่นให้ลูกค้าช้า ซึ่งจะต้องรอในเดือนถัดไปถึงจะได้Promotionลดส่วนนี้ ผมก็แบบว่าเอิ่ม สรุปมันเป็นความผิดใครวะที่ต้องจ่ายราคาเต็ม ขอความเห็นเพื่อนๆหน่อยครับ
ผมควรจ่ายค่าInternetดีไหม ทั้งๆที่เป็นความผิดพลาดของTrue Internetผู้ให้บริการเอง