ผมไปแจ้งขอติดเน็ตบ้านทรูตั้งแต่ประมาณวันที่ 22 ตุลาคม ซึ่งมีการขอบัตรประชาชนไปทำสัญญา(แต่ยังไม่มีการเซ็นชื่อ) ทางช็อปแจ้งว่ามีต้องทำเรื่องขออนุมัติ 2-3 วัน ซึ่งกว่าจะอนุมัติก็จะตรงกับช่วงงานราชพิธีพอดี ทำให้กว่าจะติดตั้งอินเทอเน็ตได้ต้องรอคิวถึงวันที่ 30-31 ตุลาคม เนื่องจากมีคิวก่อนหน้าผม 10 คิว ผมก็ตกลงเนื่องจากเป็นที่เข้าใจ
แต่บ่ายวันที่ 30 ตุลาคม ทางทรูเพิ่งแจ้งมาว่าการขอติดตั้งอินเทอร์เน็ตผมเพิ่งอนุมัติ และได้คิวติดตั้งหลังวันที่ 10 พฤศจิกายน ซึ่งนานกว่าี่คุยกันวันทำสัญญามาก โดยทางทรูแจ้งว่า “คิวยาว ช่างไม่พอ” ผมจึงสอบถามว่าปกติช่างของทรูที่นี่ใช้เวาติดเน็ตได้วันละกี่ที่ ทรูตอบว่า “8 ที่” ผมขออนุญาตตีความว่าทรูแจ้งข้อมูลไม่ถูกต้องให้ผมตั้งแต่วันทำสัญญา ยังไม่นับเวลาในการอนุมัติการติดตั้งที่นานกว่าที่แจ้งไว้ร่วม 1 สัปดาห์
คงไม่ต้องอธิบายเพิ่มเติมว่า การติดตั้งอืนเทอร์เน็ตเลทร่วม 10 วัน มีปัญหาอะไรบ้าง อีกทั้งผมต้องจัดหาคนมาเฝ้าช่วงที่ช่างติดตั้งอีกด้วย จึงอยากขอให้ทางทรูกรุณาให้ข้อมูลที่ถูกต้องแก่ลูกค้าเสมอ เพื่อประโยชน์แก่ลูกค้า อย่าแจ้งอะไรให้น้อยเกินจริงเพื่อการโฆษณาชวนเชื่อชักจูงลูกค้าอีกเลยครับ มันสร้างผลเสียแก่ลูกค้ามากกว่าที่ท่านคิด
หมายเหตุ : นี่ไม่ใช่การร้องเรียนการบริการ แต่เป็นการให้คำแนะนำการบริการของอินเทอร์เน็ตทรู
ขอติดเน็ตทรูแล้วล่าช้ากว่าที่คุยกันมาก
แต่บ่ายวันที่ 30 ตุลาคม ทางทรูเพิ่งแจ้งมาว่าการขอติดตั้งอินเทอร์เน็ตผมเพิ่งอนุมัติ และได้คิวติดตั้งหลังวันที่ 10 พฤศจิกายน ซึ่งนานกว่าี่คุยกันวันทำสัญญามาก โดยทางทรูแจ้งว่า “คิวยาว ช่างไม่พอ” ผมจึงสอบถามว่าปกติช่างของทรูที่นี่ใช้เวาติดเน็ตได้วันละกี่ที่ ทรูตอบว่า “8 ที่” ผมขออนุญาตตีความว่าทรูแจ้งข้อมูลไม่ถูกต้องให้ผมตั้งแต่วันทำสัญญา ยังไม่นับเวลาในการอนุมัติการติดตั้งที่นานกว่าที่แจ้งไว้ร่วม 1 สัปดาห์
คงไม่ต้องอธิบายเพิ่มเติมว่า การติดตั้งอืนเทอร์เน็ตเลทร่วม 10 วัน มีปัญหาอะไรบ้าง อีกทั้งผมต้องจัดหาคนมาเฝ้าช่วงที่ช่างติดตั้งอีกด้วย จึงอยากขอให้ทางทรูกรุณาให้ข้อมูลที่ถูกต้องแก่ลูกค้าเสมอ เพื่อประโยชน์แก่ลูกค้า อย่าแจ้งอะไรให้น้อยเกินจริงเพื่อการโฆษณาชวนเชื่อชักจูงลูกค้าอีกเลยครับ มันสร้างผลเสียแก่ลูกค้ามากกว่าที่ท่านคิด
หมายเหตุ : นี่ไม่ใช่การร้องเรียนการบริการ แต่เป็นการให้คำแนะนำการบริการของอินเทอร์เน็ตทรู