คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีครับ คุณ Aekforever
สมาร์ท-กันย์ ไม่ได้นิ่งนอนใจกับเหตุการณ์ที่คุณได้ทำการแจ้งเข้ามาให้ทราบนะครับ เบื้องต้นทางหน่วยงาน AIS FIBRE จะมีการบริการผ่านหมายเลข 1185 ตลอด 24 ชม. เพื่อรองรับการประสานงานของผุ้ใช้บริการทุกท่าน อย่างไรแล้วเพื่อให้ทาง AIS ประสานงานตรวจสอบเร่งด่วนคุณแจ้งหมายเลข AIS FIBRE และหมายเลขติดต่อกลับมาอีกครั้งที่หลังไมค์ครับ
สมาร์ท-กันย์ ไม่ได้นิ่งนอนใจกับเหตุการณ์ที่คุณได้ทำการแจ้งเข้ามาให้ทราบนะครับ เบื้องต้นทางหน่วยงาน AIS FIBRE จะมีการบริการผ่านหมายเลข 1185 ตลอด 24 ชม. เพื่อรองรับการประสานงานของผุ้ใช้บริการทุกท่าน อย่างไรแล้วเพื่อให้ทาง AIS ประสานงานตรวจสอบเร่งด่วนคุณแจ้งหมายเลข AIS FIBRE และหมายเลขติดต่อกลับมาอีกครั้งที่หลังไมค์ครับ
แสดงความคิดเห็น
Ais Fiber สงสัยจะได้ยกเลิก เวลามีปัญหาติดต่ออยากมาก และไม่ใส่ใจอะไรเลย
รู้แต่ครบเดือน ยังไม่ถึงครบกำหนดจ่ายเงิน จะโทรมาถ่วงแล้ว
ตอนนี้ผมไม่สามารถใชเน็ตได้มาเป็นวันที่ 3 แล้ว แจ้งไปตั้งแต่เช้าวันเสาร์
วันอาทิตย์บอกแก้ไข้ชุมสายแล้ว วันจัน จะส่งช่างเค้ามาดูคู่สายให้ตอน 9 โมง ผมบอกว่าเข้ามาได้เลย ร้านผมเปิดตั้งแต่ 08:30 น
พอมาวันจัน จะสิบโมงแล้ว โทรไปถามกลายเป็น ช่างจะเข้ามาตอน 4 โมงเย็น ไม่เข้าใจ
1. มีการเปลี่ยนแปลงแล้วทำไมไม่แจ้งครับ
2. ผมใช้เน็ตไม่ได้มา 3 วันแล้ว แทนที่จะรีบมาดูแล ผมว่ามันนานเกินไปแล้ว
3. ผมเป็นร้านต้องใช้เน็ตในการทำงาน และขายของ
4. ผมอยากทราบ เวลายังไม่ครบกำหนดจ่ายเงินคุณรีบโทรมาแจ้งทุกเดือน ซึ่งทางผมก็ไม่เคยติดเลย
เวลาเกิดเหตุการ์ณแบบนี้ Ais Fiber จะมีแนวทางแก้ไข และรับผิดชอบยังไงบ้างครับ
5. เวลาติดต่อถามอะไรก็ ตอบอะไรไม่ได้ และไม่แจ้งกลับเวลามีอะไรเปลี่ยนแปลง ในองกรณ์คุณติดต่อกันยากมากจนมาสามารถตอบลูกค้าได้เลยหรอครับ
ถ้าติดต่อกันไม่ได้ เอาเบอร์มา เดี่ยวผมโทรประชุมสายให้คุยกันเลยครับ วันนี้ผมโทรไปถามตั้งแต่ 9 โมง 11:25 ก็ยังไม่มีการตอบกลับมาว่าจะเป็นยังไงบ้าง