รบกวนธนาคาร TMB แจ้งลูกค้าคุณเปลี่ยนอีเมลด้วยค่ะ (แอบอ้างใช้อีเมล์คนอื่นทำธุรกรรมทางการเงิน)

กระทู้คำถาม
ติดต่อทั้งทางโทรศัพท์ ส่งรูปไปทางเฟสบุ๊คแล้ว และก็โทรไปตลอด แต่ไม่ดำเนินการให้ซะที

ไม่ได้อยากทราบค่ะ ว่าลูกค้าคุณโอนเงินให้ใครบ้าง ไม่ต้องแจ้ง statement มาทางนี้ แจ้งให้แก้หลายรอบแล้ว ไม่ต้องขอข้อมูลเพิ่มนะคะ ส่งให้ในเฟสหลายรอบแล้วค่ะ

ว่าคนที่ชื่อ สิริภัทร แซ่อึ้ง นำอีเมล์ไปใช้

ไม่ทราบว่าทางธนาคารไม่มีระบบการยืนยันตัวตนก่อนใช้อีเมล์หรือค่ะ ปล่อยให้ใครก็ได้ใช้อีเมล์คนอื่น หรืออย่างน้อยน่าจะตรวจสอบได้ว่า อีเมล์ได้มีการสมัครใช้โดยผู้ใช้ก่อนหน้านี้แล้ว

อย่างไรรบกวนไปดูรายละเอียดที่กล่องข้อความเฟสบุ๊ค facebook tmb ด้วยค่ะ

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่