Thai Lion air : SL746 กรุงเทพฯ - สุราษ ล่าช้า3ชม. ผดส.ตัดสินใจลงจากเครื่องกว่า 40 คน!!! สายการบินไม่ดูแลแม้แต่น้ำเปล่า

Thai Lion air เที่ยวบิน SL746 กรุงเทพฯ - สุราษ วันที่ 27 ตุลาคม 2560
ผู้โดยสารส่วนมาก เดินทางมากราบพระบรมศพ
แต่ขากลับเจอกับปัญหา เครื่องล่าช้าอย่างมากและที่สำคัญกว่า คือ การจัดการที่แย่ที่สุด

เที่ยวบินนี้ ตามกำหนด คือ บิน 18.45น. ผู้โดยสารได้ขึ้นเครื่องตามเวลาปกติ
แต่ทว่าไม่สามารถออกบินได้ โดยแจ้งว่าเครื่องขัดข้อง และได้ออกบินจริงตอน สี่ทุ่ม!!!!! กว่าๆ
ติดอยู่ในนั้นมากกว่า 3 ชั่วโมง !!!

ตรงนี้เข้าใจได้ค่ะ เรื่องความขัดข้อง และพยายามรออย่างเข้าใจและใจเย็น
แต่ปัญหาที่อยากจะแชร์ คือ การจัดการที่แย่ และดูไม่ค่อยจะรับผิดชอบอย่างเต็มที่ หรือเรียกว่าไม่รับผิดชอบเลย
ของทางสารการบิน จนผู้โดยสารตัดสินใจค่อยๆทยอยลงจากเครื่องประมาณ 40ราย!!!
(40รายนั้นอาจจะได้รับการเยียวยาหรือปล่าวไม่แน่ใจ แต่กลายเป็นคนที่ยอมรอ ไม่ถูกเยียวยาอะไรเลย แม้แต่การดูแลตามสมควรเล็กน้อยบางเรื่อง)

แย่มากๆค่ะ คือ ตามที่เราทราบ หากล่าช้าเกิน 2 ชม. สายการบินต้องดูแลอาหารหรือเครื่องดื่มตามความเหมาะสม
แต่นี่แค่เพียงน้ำเปล่าก็ยังจะขาย ในราคา 40 บาท คือ ไม่มีอะไรให้เลย ทั้งๆที่ขังผู้โดยสารไว้บนเครื่องอย่างนั้น ราว 3 ชม.กว่า ถึงได้เริ่มบิน

เสียความรู้สึกมากๆ อยากให้ทางสายการบินมีการดูแลเยียวยาผู้โดยสารได้ดีกว่านี้
โดยเฉพาะผู้โดยสารที่เข้าใจในความขัดข้องที่เกิดขึ้น และไม่โวยวาย เพราะเห็นใจเจ้าหน้าที่หน้างานที่ต้องเหนื่อยมากแล้ว
แต่ท้ายที่สุดแล้ว กลายเป็นต้องเสียความรู้สึกมาก และมีการแจ้งทางเพจสายการบินโดยตรง
เพื่อให้ปรับปรุงการบริการให้ดีขึ้นแต่ก็ไม่มีการตอบรับใดๆเลย

Low cost&low Qulity
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่