ทำยังไงดีครับ Lazada ไม่ส่งของ ขอเงินคืนก็ไม่คืน

คือเรื่องมีอยู่ว่าผมได้สั่งของตังแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2560 แล้วสถานะมันบอกว่า จะให้ของวันที่ 4-7. ผ่านมาถึงวันที่ 20 ตุลา 2560 ผมไม่พอใจแล้ว ผมก็ทำการขอเงินคืน แต่ผมยังไม่ได้สินค้านะครับ ทำการแชทกับพนักงานไป แล้วพนักงานบอกว่าจะประสานงานให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งดำเนินการให้นะคะผ่านมาหลายวันแล้วยังไม่คืนเงินเลย ควรทำยังไงดีครับ ของที่ผมสั่งมาก็แพงมากชะด้วย ผมนอนไม่หลับทุกวันเลย นี่แหละ Lazada #3241996442
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ขนส่งสินค้า คุ้มครองผู้บริโภค ร้องทุกข์
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่