สอบถามค่ะ ตอนนี้อยู่ต่างประเทศนะคะ ไม่สามารถเข้าไปติดต่อที่ธนาคารได้
ได้มีการสั่งซื้อสินค้าจาก Amazon.uk แล้วสินค้าไม่มา เนื่องจากสูญหายระหว่างทาง ทาง Amazon จึงทำการคืนเงินให้ผ่านบัตรที่จ่าย
ซึ่งคือบัตร Debit ของ SCB ตั้งแต่วันที่ 14 ตุลาคม 2560 แต่ว่าจนถึงวันนี้เงินยังไม่เข้าบัตรเครดิตเลยค่ะ
ได้ส่งเมลล์ไปถามทาง Amazon.uk เค้าบอกว่า ทำเรื่องคืนสำเร็จไปเรียบร้อยแล้ว ให้รหัสการคืนเงินมา ให้ติดต่อทางธนาคารเพื่อติดตามต่อ
1. สามารถติดต่อการดำเนินการคืนเงินให้ได้ไหมคะ หรือว่าต้องโทรเข้าไปที่ Call center
2. กรณีถ้าการ process การคืนเงินไม่สำเร็จ ทาง Amazon บอกว่า ให้ธนาคารทำหนังสือที่มีตราประทับมาว่า ไม่สามารถคืนเงินได้
แล้วจะคืนเงินให้ผ่านทาง Gift Card แทน สามารถให้ทางธนาคารออกหนังสือนี้ได้อย่างไรคะ เพื่อที่จะส่งต่อยืนยันให้ทาง Amazon.uk
รบกวนด้วยนะคะ ติดต่อมาหลังไมค์ก็ได้ค่ะ
ขอบคุณค่ะ
เรียนถาม SCB กรณีได้รับเงินคืนจาก Amazon แต่ยอดไม่เข้าค่ะ
ได้มีการสั่งซื้อสินค้าจาก Amazon.uk แล้วสินค้าไม่มา เนื่องจากสูญหายระหว่างทาง ทาง Amazon จึงทำการคืนเงินให้ผ่านบัตรที่จ่าย
ซึ่งคือบัตร Debit ของ SCB ตั้งแต่วันที่ 14 ตุลาคม 2560 แต่ว่าจนถึงวันนี้เงินยังไม่เข้าบัตรเครดิตเลยค่ะ
ได้ส่งเมลล์ไปถามทาง Amazon.uk เค้าบอกว่า ทำเรื่องคืนสำเร็จไปเรียบร้อยแล้ว ให้รหัสการคืนเงินมา ให้ติดต่อทางธนาคารเพื่อติดตามต่อ
1. สามารถติดต่อการดำเนินการคืนเงินให้ได้ไหมคะ หรือว่าต้องโทรเข้าไปที่ Call center
2. กรณีถ้าการ process การคืนเงินไม่สำเร็จ ทาง Amazon บอกว่า ให้ธนาคารทำหนังสือที่มีตราประทับมาว่า ไม่สามารถคืนเงินได้
แล้วจะคืนเงินให้ผ่านทาง Gift Card แทน สามารถให้ทางธนาคารออกหนังสือนี้ได้อย่างไรคะ เพื่อที่จะส่งต่อยืนยันให้ทาง Amazon.uk
รบกวนด้วยนะคะ ติดต่อมาหลังไมค์ก็ได้ค่ะ
ขอบคุณค่ะ