เป็นหน้าที่ชองลูกค้า ผู้รับบรืการ ธนาคารกรุงศรีอยูธยาหรือ

เป็กลูกค้า ธนาคารใชยรืการฝากเงิน และบัครเครดิต และใฃ้บริการตัดเงินจากบัตอเครดิต และตัดจากสมุดฝาก จะถึงกำหนดชำระวันที่25 ตือวันนี้  จีงนำเงืนไปฝากพพอดีแยงปิดก็เลยฝากที่ตู้กรังศรี วันที่ 21/10/17 เวลส19:31:51 f^h 1059R ตู้รับเงืนไปก็บอกชัดข้องรอ นานก็ ไม่มีเงินตืน โทรไปแจ้วเจ้าหน้าที่ call center รอนานมาก แจ้วแล้วว่าจะตัดบัญชี 25 เจ้าหน้าที่บอกจะเร่งรัดให้ ก็กล้วเดี่ยวโดนปํญหาค่าดอกชำระช้า บอให้เอาเงินฝากไปใหม่ วันจันทร์ ไปที่ธนาคาร เจ้าหน้าที่ที่แบงตีอนรับดี ต่อให้คุบ ca;; centerr wfh9e9vpgfb,
อยากรู้ว่า
1. เป็นภาระของลูกต้าหรือ ถ้าเครื่องของธนาตาร ขัดข้อง ตกลงลูกค้า ทำให้เตรื่องเสียหรือ ก็ ไม่ได้ทำอพไีผืดขั้นจอย
2.วันนี้ไปทีธนาคาน เจ้าหน้าที่ให้คุบ ca;; center ได้คำจอบเดินให้เอาเงืนที่ต้องจ่ายฝากฝหม่ เอา เงืนที่อยู่ในระบยคุฯแล้ว และถ้าฝากเป็นหมื่นเป็นแสนตะมีปัญญาหมามาไหม
3. มาตอนนี้บอจะรีบทำให้ทันในวันนี้ ก็ถามว่าจะทัน บัตอรกรุงศรี ตัดไหม เจ้าหน้าที่ถามผมว่าทางยีตนดัดกี่โมง เออ ไม่เคยรู้ ลูกต้าต้องรู้ไหม ใครรู้ฃ่วบบอกด้วย ทำไม บริษัทในเครืองกรุงศรี ไม่ตึยถามกันเอว มาถามลูกค้า ต่อไปเวลาสมัตร อย่าลืมถามด้วยว่าตัดกี่โมง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่