หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ประสบการณ์ที่เจอกับพนักงานเซเว่น!
กระทู้คำถาม
7-Eleven
ร้านสะดวกซื้อ
คุ้มครองผู้บริโภค
ใครเคยเจอบ้างคะ พนักงานเซเว่นสมัยนี้มารยาทไม่ดีเลย บริการก้ไม่ดีเท่ากับสมัยก่อน พูดจาเสียงดังแถมยังหยาบคายอีกด้วยนะคะ เป้นแบบนี้ไม่อยากเข้าเลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้องเรียนพนักงานเซเว่นยังไงได้บ้าง
เราต้องการจะร้องเรียนพนักงานเซเว่น แต่ช่องทางการเข้าถึงนั้นยากมากๆ เหมือนจะพยายามหลีกเลี่ยงไม่ให้ลูกค้าร้องเรียน พฤติกรรมของพนักงานมารยาทไม่ดีต้องการที่จะบอกกล่าวให้ทางต้นสังกัดรับรู้ต้องทำไง หรือ ปล่
สมาชิกหมายเลข 7151755
สงสัยพนักงานเซเว่น
จ่ายเงินสดไปแต่พนักงานกลับเอาwalletของพนักงานจ่ายแทน.. คราวก่อนเจอซื้อบุหรี่ก็ไม่ลงในใบเสร็จ.. สงสัยจริงๆว่าทำใมพนักงานเขาถึงทำแบบนี้มีเหตุผลอะไร?? ไม่รู้จะแท็กห้องใหนดี
ging_navigator
อยากรายงานการบริการของเซเว่น ทำไงดีครับ
คือพนักงานพูดจาไม่สุภาพ กระแทกของทำเหมือนไม่อยากบริการ เราเป็นผู้บริโภคก็ไม่สบายใจ รบกวนหน่อยนะครับ รหัสสาขา 10577 คือมันหลายรอบแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8865855
ทรูมูฟนี่ติดต่อยากเหมือนกันมั้ยคะคนอื่นๆ
โทรไปก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน ทักเฟสก็เป็นระบบอัตโนมัติ ไม่ได้ข้อมูลอะไรสักอย่าง
สมาชิกหมายเลข 3390911
พนักงานเซเว่น กั๊กของ????
พอดีตอนนี้กำลังสะสมแก้ว Avengers แต่ไปทีไรไม่เคยจะได้เลย เราก็ไปตอนรถลงของไป นะ แต่พอไปถามพนักงานกลับบอกไม่มา (คือก่อนหน้าเราถามรถลงของก่อนแล้วว่ามีมา) ถึงเดินเข้าไป พอเราเดินเข้าไปบอกคนส่งเค้าบอกว่าม
สมาชิกหมายเลข 2239706
พนักงานเซเว่นชักสีหน้าใส่ พูดจาไม่สุภาพ
เรื่องมีอยู่ว่าเราไปซื้อของ แล้วคือต้องการจะจ่ายค่าอินเทอร์เน็ตด้วย เราก็เลยบอกว่าจ่ายค่าเน็ตด้วยค่ะ พูดประมาณ4รอบ แล้วพนักงานไม่ได้ยินเว้ย บอกว่า ทำไมไม่บอกค่ะ คนอื่นรออยู่อีก เอ้า!!เฮ้ยย
สมาชิกหมายเลข 3383466
ขอชื่อชมการทำงานของพนักงานเซเว่น สาขาคอนโดลุมพินี เพลส นราธิวาส-เจ้าพระยา ครับ
น่าจะชื่อคุณเป้ ชื่อจริง บุญ-something พยายามเหลือบแล้วแต่จำไม่ได้ 😂 ทำงานเร็ว ใส่ใจลูกค้า ประทับใจทุกครั้งครับ ทางเซเว่นน่าจะมีระบบให้รีวิวพนักงานนะครับ (หรือมีแล้ว?) คนที่ทำงานดีเราก็อยากจะชื่นชม
สมาชิกหมายเลข 704167
พนักงานพุดจาไม่ดี
ขออนุญาตคอมเพนนะคะ พูดตรงๆบริการแย่่มากเราแค่่ถามว่าพี่ค่ะมีกล้วยน้ำตาลมะพร้าวไหมคะตอบกลับเราว่าไม่มีแถมมทำหน้าเวี่ยงใส่แถมมใเดินหนีเรา
สมาชิกหมายเลข 8921470
เซเว่น พนักงาน
พนักงานเซเว่น อยากสอบถามค่ะ คือไปทำงานเซเว่นร้านเดิม แล้วตอนลงบัตรเข้าเพื่อจะทำงาน มันขึ้นชื่อเราไม่ตรงกับเงื่อนไขร้าน เพราะปกติตอนเราสมัครเข้าร้านครั้งแรกก็ปกตินะคะ เราลาออกได้ประมาณ 3-4เดือนืกลับมาท
สมาชิกหมายเลข 9038033
ผมเป็นลูกค้า ผมเอาเงินไปให้ ทำไมต้องมาว่าผมด้วย (น้องพนักงานเซเว่น)
วันที่11สิงหาคม ช่วงเวลา4-5ทุ่ม เซเว่นหน้าม.นเรศวรนินทาลูกค้าในร้าน ผมเจอเองกับตัว ผมดูแลตัวเองทาครีมกันแดด+กินวิตามินซีจนหน้าใส แค่ไปซื้อคอลลาเจนลดราคาในเซเว่นเป็นบางครั้ง.. น้องทอมดำๆหน้าแบนๆจับกลุ่
สมาชิกหมายเลข 9012485
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
ร้านสะดวกซื้อ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ประสบการณ์ที่เจอกับพนักงานเซเว่น!