หมายเลขผู้ใช้ 8800474903 มีการแจ้งเรื่องไปตั้งแต่ ต้นเดือน ตุลาคม 2560 เกี่ยวกับความเร็วอินเตอร์เน็ต ส่งสัญญามาแค่ 5 Mb ตั้งแต่ระยะเวลา 1 ตค-ปัจจุบัน มีการติดต่อเข้าไปยัง Call center 1185 ตลอด มีเจ้าหน้าที่แก้ไขปัญหา รีบูทสัญญาณ มีการส่งเรื่องถึงวิศวกร มีเจ้าหน้าที่มาดูหน้างาน สุดท้ายแล้ว ก็ยังแก้ไขปัญหาไม่ได้ และไม่มี Feedback ติดต่อกลับผู้บริโภค คือทางผมเป็นผู้บริโภค ควรที่จะได้รับการแก้ไขบ้างไหม ถ้าพวกคุณไม่พร้อมให้บริการ ก็อย่าดีกว่านะครับ ไม่พัฒนา ไม่มีการตอบสนองกลับ เครือข่ายอินเตอร์เน็ตออื่นยังดีกว่าอีกครับ
Ais Fiber ทำไมไม่ดูแลลูกค้าเลย อยากจะพูดคุยกับประธานบริษัท