Hannibal ซีรีย์นานแล้วเพิ่งได้ดู เราชอบ Murder Husbands มาก เราคงกลายเป็น Fannibal แล้วแหละ Hannigram จงเจริญ

ก่อนอื่นขอออกตัวเลยว่าเราสาววาย ชอบหาหนัง หรือซีรีย์ที่มีความวาย แน่นอนว่าซีรีย์เรื่องนี้อยู่ในลิสต์นานแล้ว แต่ก็ไม่เคยคิดจะดูเลยเพราะเราเคยดูฮันนิบาลเวอร์ชั่นเก่า และเราก็คิดว่ามันดีแล้ว เลยไม่อยากดูเวอร์ชั่นนี้ให้เสียอารมณ์
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แต่เมื่อวานนึกยังไงไม่รู้ ถึงได้เปิดดู แล้วก็นั่นล่ะค่ะ ดูวันเดียวสองซีซั่นรวด รวมวันนี้ไปอีก สามซีซั่นจบ ครบทุกความดีงาม555555555

เนื้อเรื่องเราดูแล้วไม่ค่อยรู้สึกงงเท่าไหร่ เรื่องราวค่อนข้างเข้าใจง่ายนะ หรือเพราะดูรวดเดียวจบก็ไม่รู้ 55 แถมตอนจบซีซั่นสามเราคิดว่ามันค่อนข้างน่าพอใจสำหรับเราเอง แน่นอนว่าทางนี้มโนว่าเขารอด5555

ชอบซาวด์ประกอบ เพลง มุมกล้อง ฉากทำอาหาร มันสวยไปหมดอ่ะ ภาพดีมาก และเป็นซีรีย์กินคนอีกเรื่องที่เห็นแล้วหิว [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

ความสัมพันธ์ของตัวละครเข้าใจง่ายไม่ซับซ้อน แอบทึ่งนิดๆตอนดูซีซั่นสุดท้ายแล้วเจอฉาก [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

อีกสิ่งนึงที่เราชอบจากซีรีย์เรื่องนี้ คือการจัดวางองค์ประกอบภาพ ฉากฆาตกรรม แล้วก็ช่วงตอนวิลมโนขั้นตอนการฆ่าคน มันดีต่อใจมากค่ะ อย่างที่บอกไปแล้วว่าซาวด์ประกอบและเพลงเขาค่อนข้างลงตัว เสียงตอนทำอาหาร ภาพอาหาร การจัดจานของหมอ ทุกอย่างมันเป็นศิลปะมากๆ ยิ่งฉากแรกที่มีศพโดนเสียบทะลุเขากวาง มันตรึงใจเราทำให้อยากดูต่อๆไปอ่ะ โดยเฉพาะอันไหนที่เป็นผลงานของหมอนี่จะสวยเป็นพิเศษ แต่พอมาซีซั่นสามเรื่องเริ่มเน้นไปที่อดีต การตามหาตัวหมอ กับคุณมังกือแดง ทำให้เราเบื่อนิดหน่อย แถมศิลปะของหมอยังโผล่มาน้อยกว่าเดิม ของกินก็ไม่ค่อยมีที่ดูน่ากินมากๆเหมือนสองซีซั่นแรก แต่ก็ยังถือว่าอยู่ในระดับที่รับได้ [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ ถ้าจะให้พูดถึงผลงานของหมอที่เราไม่พอใจที่สุด(แต่ก็ยังชอบอยู่ดี) คงจะเป็นตอน [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

ใครผ่านไปผ่านมาเข้ามาแชร์ความชอบคุณหมอกับเมี...เพื่อนรัก กันได้นะคะ ใครมีแฟนฟิคคู่นี้แนะนำเราด้วยก็จะดีมาก เราอ่านอยู่เรื่อยๆใน Tumblr กับเว็บแฟนฟิค55555 หนังจบคนไม่จบของแท้เม่าเริงร่า

ปล. ถ้าแท็กห้องผิดก็ขออภัยด้วยนะคะ
ปล2. ตอนนี้กำลังจะดู Supernatural ค่ะ สืบทราบมาว่ามีความ Bromance อยู่ในนั้น 555555555
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่