เราขายของในลาซาด้าค่ะ
ลูกค้าสั่งซื้อปากกาไป 4 ด้าม แล้วส่งคืนด้วยเหตุผลว่าเข้าใจผิดเกี่ยวกับสินค้า แต่เราได้รับสินค้าไม่ครบ ส่งกลับมาแค่ 1 ด้าม แต่ลาซาด้าหักค่าสินค้าคืนยอดเต็ม และมีค่าส่ง อีก 53.5*4=214 บาท
ค่าส่งปากกาด้ามเดียว 214 บาท มันจะเกินไปมั้ยคะ ส่งอีเมล์ถามแล้วไม่ได้รับการตอบกลับ โทรเข้า call center ก็ยากแสนยาก
พอโทรติด จนท. บอกว่าลูกค้าคืนมาครบค่ะ อยู่ระหว่างการตรวจสอบ หลังจากนั้นมีส่งมาให้เราอีก 1 ด้าม
สรุปว่า ปากกา 4 ด้าม ลาซาด้าใช้เวลาตรวจสอบเกินครึ่งเดือนแล้วค่ะ ดูไม่โปร่งใสเลย ของคืนไม่ครบ แต่หักเงินเต็มจำนวน ค่าส่งไป 35.31 บาท ส่งกลับ 214 บาท ตกลงลาซาด้าที่หากินจากคู่ค้าเหรอคะ เวลาร้านค้าผิดพลาด ลาซาด้าปรับทุกทางในอัตราที่สูงมาก แต่ลาซาด้าผิดพลาดนี่ ชดเชยอะไรให้ร้านค้าบ้างคะ
ลูกค้าคืนของผ่าน Lazada แต่ร้านค้าได้รับของไม่ครบ แต่หักเงินเต็มจำนวน นี่ถือว่ายักยอกทรัพย์ได้มั้ยคะ
ลูกค้าสั่งซื้อปากกาไป 4 ด้าม แล้วส่งคืนด้วยเหตุผลว่าเข้าใจผิดเกี่ยวกับสินค้า แต่เราได้รับสินค้าไม่ครบ ส่งกลับมาแค่ 1 ด้าม แต่ลาซาด้าหักค่าสินค้าคืนยอดเต็ม และมีค่าส่ง อีก 53.5*4=214 บาท
ค่าส่งปากกาด้ามเดียว 214 บาท มันจะเกินไปมั้ยคะ ส่งอีเมล์ถามแล้วไม่ได้รับการตอบกลับ โทรเข้า call center ก็ยากแสนยาก
พอโทรติด จนท. บอกว่าลูกค้าคืนมาครบค่ะ อยู่ระหว่างการตรวจสอบ หลังจากนั้นมีส่งมาให้เราอีก 1 ด้าม
สรุปว่า ปากกา 4 ด้าม ลาซาด้าใช้เวลาตรวจสอบเกินครึ่งเดือนแล้วค่ะ ดูไม่โปร่งใสเลย ของคืนไม่ครบ แต่หักเงินเต็มจำนวน ค่าส่งไป 35.31 บาท ส่งกลับ 214 บาท ตกลงลาซาด้าที่หากินจากคู่ค้าเหรอคะ เวลาร้านค้าผิดพลาด ลาซาด้าปรับทุกทางในอัตราที่สูงมาก แต่ลาซาด้าผิดพลาดนี่ ชดเชยอะไรให้ร้านค้าบ้างคะ