เมื่อสินค้าที่สั่งเลยกำหนดส่งไม่ได้รับความช่วยเหลืออย่างจริงจัง ถามทุกทางก็ให้รอ1-2วันทำการแล้วก็เงียบ ถามใหม่ มันก็ให้รอใหม่1-2วันทำการ ไม่มีอะไรที่แสดงการคุ้มครองผู้ซื้อเลย กำหนดส่ง10 ตุลา นี่ปาเข้าไป 19 ตุลา แล้วครับ


นี่ล่าสุด

จริงๆแล้ว มันควรใส่ใจลูกค้ามากกว่านี้ครับ ถ้าไม่ได้ก็ยกเลิกคำสั่งซื้อได้แล้ว หรือไม่ก็เผื่อเวลาให้ชัวร์ๆว่าของจะได้วันไหนกันแน่ครับ ไม่ใช่"ผลัดวันประกันพรุ่ง"ไปเรื่อย
Lazada ทำไมติดตามของเลยกำหนดส่งมันยุ่งยากจัง