หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถ้าพนักงานเก็บเงินรถตู้โดยสารประจำทาง พูดจาต่อว่าผู้โดยสาร สามารถร้องเรียนได้ที่ไหน
กระทู้คำถาม
อีกเรื่องหนึ่งด้วย ถ้าจะร้องเรียนครูได้ไหม แล้วร้องเรียนกับใคร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การบริการรถเมล์สาย75 และสายอื่นๆที่บริการแย่มากๆ
อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยดูแลและปรับปรุงการบริการ ของรถเมล์สาย 75 รถร่วมบริการ โดยส่วนใหญ่ปัญหาที่เกินขึ้นคือ 1.ขับรถแข่งกันเพื่อแย้งผู้โดยสาร แสดงถึงความไม่ปลอดภัย 2.จอดแช่ เพื่อรอผู้โดยสารให
Impossible is Noting
เก็บค่าตั๋วแพงขึ้น แต่ให้นั่งติดกันเหมือนเดิม ???? (รถตู้ปากช่อง-กทม.)
คือเรื่องมีอยู่ เราต้องเดินทางไปกทม. เลยมาขึ้นรถตู้ของ"บริษัท จำนงค์ทัวร์" ที่ปากช่อง เราได้สอบถามกับทางคนขายตั๋วและคนขับที่ชื่อนายประธีบ แล้วว่าผ่านท่ารถนครชัยแอร์หรือไม่ เพราะเราต้องลงตรงน
สมาชิกหมายเลข 5988709
รถสองแถวสายหนองมน - ชลบุรี หมายเลข 270 อย่างทุเรศ
คนขับรถหมายเลข 401 ชอบเรียกเก็บค่าโดยสารเกินอัตราที่กำหนดไว้ ทั้งๆที่ยังไม่ใช่ช่วงเวลาที่จะเก็บเกินราคา ยังไม่ถึงสองทุ่มเลย พี่แกจะบวกเพิ่มอีก 5 บาท คันอื่นสามทุ่มกว่าเค้ายังเก็บราคาปกติกันอยู่เลย ประ
sound of water
คิวรถตู้ที่หมอชิต
พอดีวันที่ 20 กย นี้ต้องไปทำธุระที่ปากช่องแต่น่าจะเดินทางได้ตอนหลัง6โมงเย็น อยากรู้ว่าตอนนั้นจะยังมีคิวรถอยู่ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8043805
ร้องเรียนธนาคารกรุงเทพ
รอคือวนานมากในบัตรคิวบอกว่าคิวที่รอ0พนักงานเดินเข้าเดินออกกัน3-4คน พอเดินไปถามพูดจาไม่ดีด้วย ธนาคารกรุงเทพสาขา เอสพลานาดรัชดา ปรับปรุงหน่อยเถอะผมก้อเป็นลูกค้าคนนึงอะ
สมาชิกหมายเลข 9046890
ทำไมพนักงานรับเรื่องร้องเรียนบางแห่งเลือกไม่บอกลูกค้าว่าสิ่งที่ร้องเรียนไม่ผิดกฎ กลับเลือกที่จะรับเรื่องไปไม่บอกไร
รับเรื่องไปแล้วเงียบๆเลย ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทำไมไม่บอกคนที่ส่งเรื่องร้องเรียนไปตรงๆว่า เรื่องที่ร้องไปอันนี้ไม่เข้าข่ายผิดกฎ ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยค่ะ เขาก็เข้าใจแล้ว ทำไมบางแห่งเลือกที่รับเรื่องแล
สมาชิกหมายเลข 9010426
วิธีร้องเรียน Bolt ติดต่อยากมาก ทางเมลก็ไม่มี ความหมาย 1584 ก็ไม่ได้เป็นสาธารณะ ใครรู้เบอร์Bolt โดยตรงมียคะ
การพูดจางานบริการไม่ได้เรื่องเลยค่ะ ของสาขา พิษณุโลก พูดไม่เพราะ โวยวาย ตัดสายทิ้ง โดยไม่บอกไม่กล่าว จำชื่อไม่ได้ แต่ถ้ากดเจอแล้วเห็นอีกครั้งจำได้ค่ะเป็นผู้ชาย ยาริส สีขาว เลขทะเบียน 3773 เกิดมาม่ายเค
สมาชิกหมายเลข 9050698
ลงหมอชิต2 เรียกGrabเพื่อไปต่อยังจุดหมายได้มั้ยคะ?
ขอโทษนะคะพี่ๆ หนูบ้านนอกเข้ากรุงไม่ค่อยรู้อะไรเลย😅 หนูอยากทราบว่าถ้าลงที่หมอชิต2 แล้วเรียกGrabได้มั้ยได้จะมีปัญหาอะไรรึป่าวคะ🙏🏻 พอดีหนูไม่ค่อยรู้เส้นทางในกรุงเทพ ขึ้นรถไฟฟ้าหรือต่อรถไม่ค่อยเป็นค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8730516
มีรถตู้หรือรถเมล์จากม.เกษตรไปมธ.มั้ยคะ
รู้แค่ว่ามีรถตู้หน้าม.เกษตร แต่ไม่รู้ว่าจะมีไปมธ.มั้ยย
สมาชิกหมายเลข 7170657
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถ้าพนักงานเก็บเงินรถตู้โดยสารประจำทาง พูดจาต่อว่าผู้โดยสาร สามารถร้องเรียนได้ที่ไหน