หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถ้าพนักงานเก็บเงินรถตู้โดยสารประจำทาง พูดจาต่อว่าผู้โดยสาร สามารถร้องเรียนได้ที่ไหน
กระทู้คำถาม
อีกเรื่องหนึ่งด้วย ถ้าจะร้องเรียนครูได้ไหม แล้วร้องเรียนกับใคร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การบริการรถเมล์สาย75 และสายอื่นๆที่บริการแย่มากๆ
อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยดูแลและปรับปรุงการบริการ ของรถเมล์สาย 75 รถร่วมบริการ โดยส่วนใหญ่ปัญหาที่เกินขึ้นคือ 1.ขับรถแข่งกันเพื่อแย้งผู้โดยสาร แสดงถึงความไม่ปลอดภัย 2.จอดแช่ เพื่อรอผู้โดยสารให
Impossible is Noting
เก็บค่าตั๋วแพงขึ้น แต่ให้นั่งติดกันเหมือนเดิม ???? (รถตู้ปากช่อง-กทม.)
คือเรื่องมีอยู่ เราต้องเดินทางไปกทม. เลยมาขึ้นรถตู้ของ"บริษัท จำนงค์ทัวร์" ที่ปากช่อง เราได้สอบถามกับทางคนขายตั๋วและคนขับที่ชื่อนายประธีบ แล้วว่าผ่านท่ารถนครชัยแอร์หรือไม่ เพราะเราต้องลงตรงน
สมาชิกหมายเลข 5988709
รถสองแถวสายหนองมน - ชลบุรี หมายเลข 270 อย่างทุเรศ
คนขับรถหมายเลข 401 ชอบเรียกเก็บค่าโดยสารเกินอัตราที่กำหนดไว้ ทั้งๆที่ยังไม่ใช่ช่วงเวลาที่จะเก็บเกินราคา ยังไม่ถึงสองทุ่มเลย พี่แกจะบวกเพิ่มอีก 5 บาท คันอื่นสามทุ่มกว่าเค้ายังเก็บราคาปกติกันอยู่เลย ประ
sound of water
ว่าด้วยเรื่องการบริหารจัดการรถไฟฟ้า Airport Rail Link (ฉบับผมคิดเอง)
ผมมองว่าในปัจจุบันนี้ Airport Rail Link มีจำนวนขบวนรถที่น้อยเกินไปโดยแบ่งเป็นดังนี้ -City Line 5 ขบวน (ขบวนละ 3 ตู้) -Express Line 4 ขบวน (ขบวนละ 4 ตู้) รวมทั้งหมด 9 ขบวน แต่ถ้าเป็นความคิดผมในตอน
สมาชิกหมายเลข 9033814
หลักสองไปหมอชิต2
จากเอ็มอาร์ทีหลักสองเดินทางไปหมอชิต2 โดยรถเมล์ นั่งรถสายไหนไปคะ ค่าโดยสารเเพงกว่ารถไฟฟ้ามั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 6744356
ร้องเรียนไปรษณีย์ได้ทางไหนบ้าง
พอดีไปส่งของของไปรษณีย์ ที่อ่อนนุช203 สาขาวัดกระทุ่มเสือปลา พนักงานบริการแย่มาก หน้าตาไม่รับแขกยังพอทนได้ แต่ถามอะไรก็ไม่ตอบ จะเอาของวางเพื่อชั่งน้ำหนักก็ไม่พูดไม่จาทำเมินไม่สนใจอะไรเลย ไม่เต็มใจบริกา
สมาชิกหมายเลข 9088830
รู้สึกอย่างไรกันบ้างกับการบริการของรถตู้โดยสาร????
เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันนั่งรถตู้สายมีนบุรี-อนุสาวรีย์ เพื่อเดินทางกลับบ้านในทุกๆวัน โดยปกติก็เจอรถตู้ที่คนขับดีๆก็มี คนขับที่ไม่ดีเท่าไหร่ก็มี (คนดีๆมีอยู่เยอะ) เรื่องทั้งหมดเริ่มต้นจากการที่
สมาชิกหมายเลข 3758495
รถตู้สายรัตนโกสินทร์ เดอะมอลล์บางกะปิขึ้นค่าโดยสารก่อนวันที่ที่ประกาศ
รถตู้สายรัตนโกสินทร์ เดอะมอลล์บางกะปิ ติดประกาศหลังรถว่าขึ้นค่าโดยสารจาก 30 เป็น 34 บาท โดยกระดาษที่แปะไว้บนรถบอกว่ามีผลวันที่ 29 เมษายน 2562 แต่ว่าเห็นคนขับรถเรียกเก็บเพิ่มจากผู้โดยสารทุกคนตั้งแต่วัน
สมาชิกหมายเลข 5075512
ร้องเรียน 1651 บางจากไปแล้วไม่ได้รับการติดต่อกลับ
เรื่องเกิดตั้งแต่วันที่ 11 สิงหาคม 2568 เวลา 19:00 - 19:20 โดยประมาณ ที่ปั๊มน้ำมันบางจาก สาขา ปั๊มน้ำมันบางจาก - บริษัท เคเอสเอ็ม ฉะเชิงเทราปิโตรเลียม เข้าไปเติม 91 หลังจากหัวจ่ายตัด พนักผู้ชายก็มากดต
สมาชิกหมายเลข 7568494
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถ้าพนักงานเก็บเงินรถตู้โดยสารประจำทาง พูดจาต่อว่าผู้โดยสาร สามารถร้องเรียนได้ที่ไหน