วางแผนเก็บเงินแบบแยกบัญชี

ผมวางแผนที่จะเก็บเงินโดยแยกเป็นส่วนน่ะครับ ก็จะเเบ่งเป็นบัญชี
1.ค่าใช้จ่ายส่วนตัว
2.บัญชีค่าใช้จ่ายประจำ
3.บัญชีฉุกเฉิน เวลาตกงาน เจ็บป่วยหนักที่ต้องใช้เงิน
4.บัญชีสำหรับท่องเที่ยวปลายปี
5.บัญชีการออมเงิน
6.บัญชีเพื่อการลงทุน
แต่ว่าผมอยากทราบว่าผมจะเปิดบัญชี5-6เล่มในธนาคารเดียวกันได้ไหมครับ อย่างเช่นธนาคารกรุงไทยน่ะครับ เพราะผมมีบัญชีเงินเดือนประจำของธนาคารนี้อยู่แล้วครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่