ที่มา :
https://mgronline.com/cyberbiz/detail/9600000104877
ทีโอที เตรียม 6 ช่องทางหลักในการรับชำระค่าบริการ เพื่อให้บริการแก่ลูกค้าหลังสิ้นสุดสัญญาร่วมการงานและร่วมลงทุนโทรศัพท์ประจำที่ในเขตนครหลวง ที่จะสิ้นสุดในวันที่ 29 ตุลาคม 2560 ยืนยันลูกค้าใช้งานต่อเนื่องไม่ต้องทำสัญญาใหม่
นายอนุรุต อุทัยรัตน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่หน่วยธุรกิจโทรศัพท์ประจำที่และบรอดแบนด์ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึง การเตรียมความพร้อมรองรับการให้บริการตามสัญญาร่วมการงานและร่วมลงทุนขยายบริการโทรศัพท์ 2.6 ล้านเลขหมายในเขตโทรศัพท์นครหลวงที่จะสิ้นสุดลงและ ทีโอที ดำเนินการต่อในวันที่ 29 ตุลาคม 2560
เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่าการให้บริการโทรศัพท์ประจำที่จะเป็นไปอย่างต่อเนื่องโดยไม่มีผลกระทบต่อลูกค้า
และเป็นไปตามแผนการให้บริการต่อเนื่องหลังสิ้นสุดสัญญาที่ ทีโอที เสนอ กสทช. ในการให้บริการต่อเนื่องดังกล่าว ทีโอทีคำนึงถึงประโยชน์สูงสุดของลูกค้าเป็นสำคัญ
โดยขณะนี้ ทีโอทีได้เตรียมช่องทางติดต่อหลากหลายเพื่ออำนวยความสะดวกสำหรับลูกค้าที่ต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ตั้งแต่วันนี้เป็ นต้นไปที่ TOT Contact Center 1100 ช่องทาง Online ที่ Facebook Fan page “@TOTPublic” ,
http://www.tot.co.th, e-mail : 1100@tot.co.th และ ศูนย์บริการลูกค้าทีโอทีทุกแห่งในพื้นที่กรุงเทพฯและปริมณฑล
สำหรับการชำระเงินค่าใช้บริการ ทีโอที ได้อำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าผ่าน 6 ช่องทางหลัก ได้แก่
1.ผ่านเคาน์เตอร์ธนาคาร 14 ธนาคาร ประกอบด้วย ธนาคารกสิกรไทย, ธนาคารกรุงเทพ, ธนาคารกรุงศรีอยุธยา, ธนาคารไทยพาณิชย์, ธนาคารยูโอบี, ธนาคารกรุงไทย, ธนาคารทหารไทย, ธนาคารซีไอเอ็มบีไทย, ธนาคารธนชาต, ธนาคารแลนด์แอนด์ เฮ้าส์, ธนาคารออมสิน, ธนาคารอาคารสงเคราะห์, ธนาคารเพื่อเกษตรและสหกรณ์ และธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย
2.หักบัญชีเงินฝากธนาคาร 15 ธนาคาร ธนาคารกสิกรไทย ,ธนาคารกรุงเทพ, ธนาคารกรุงศรีอยุธยา, ธนาคารไทยพาณิชย์, ธนาคารยูโอบี, ธนาคารซีไอเอ็มบีไทย,ธนาคารธนชาต, ธนาคารแลนด์ แอนด์เฮ้าส์, ธนาคารออมสิน, ธนาคารอาคารสงเคราะห์, ธนาคารเพื่อเกษตรและสหกรณ์การเกษตร, ธนาคารกรุงไทย, ธนาคารทหารไทย, ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย, ธนาคารไทยเครดิตเพื่อรายย่อย
3.หักบัญชีผ่านบัตรเครดิต 11 ตัวแทน ธนาคารกสิกรไทย, ธนาคารกรุงเทพ, ธนาคารไทยพาณิชย์, ธนาคารยูโอบี, ธนาคารซิตี้แบงค์, บัตรกรุงไทย, บัตรอเมริกันเอ็กซ์เพรส, บัตรกรุงศรี, บัตรเครดิต เซ็นทรัล, เทสโก้ คาร์ด เซอร์วิสเซส
4.ผ่าน ATM 4 ธนาคาร ธนาคารกสิกรไทย, ธนาคารกรุงเทพ, ธนาคารทหารไทย, ธนาคารไทยพาณิชย์ การชำระผ่าน Telephone Bank หรือผ่าน Call Center ของ ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) และ ผ่านเว็บไซต์ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)
5.ผ่านเคาน์เตอร์ของบริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด บริษัท ทรูมันนี่ จำกัด บริษัท แอดวานซ์ เอ็มเปย์ จำกัด และบริษัท เอกชัย ดีสทริบิวชั่น ซิสเทม จำกัด (โลตัส)
6.ช่องทางที่ ทีโอที ให้บริการโดยตรงไม่ว่าจะเป็นศูนย์บริการลูกค้า ทีโอที ทุกแห่งทั่วประเทศที่รองรับระบบ Just Pay ในศูนย์บริการลูกค้า ทีโอที และร้านค้าที่มีสัญลักษณ์ Just pay ทั้งนี้ลูกค้าสามารถใช้บริการต่อเนื่องได้ โดยไม่ต้องจัดทำสัญญาใหม่ และยังคงชำระค่าบริการได้ตามช่องทางเดิม
สำรวจ 6 ช่องทางจ่ายเบอร์บ้านทีโอที หลังสิ้นสุดสัญญาทรู
ทีโอที เตรียม 6 ช่องทางหลักในการรับชำระค่าบริการ เพื่อให้บริการแก่ลูกค้าหลังสิ้นสุดสัญญาร่วมการงานและร่วมลงทุนโทรศัพท์ประจำที่ในเขตนครหลวง ที่จะสิ้นสุดในวันที่ 29 ตุลาคม 2560 ยืนยันลูกค้าใช้งานต่อเนื่องไม่ต้องทำสัญญาใหม่
นายอนุรุต อุทัยรัตน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่หน่วยธุรกิจโทรศัพท์ประจำที่และบรอดแบนด์ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึง การเตรียมความพร้อมรองรับการให้บริการตามสัญญาร่วมการงานและร่วมลงทุนขยายบริการโทรศัพท์ 2.6 ล้านเลขหมายในเขตโทรศัพท์นครหลวงที่จะสิ้นสุดลงและ ทีโอที ดำเนินการต่อในวันที่ 29 ตุลาคม 2560
เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่าการให้บริการโทรศัพท์ประจำที่จะเป็นไปอย่างต่อเนื่องโดยไม่มีผลกระทบต่อลูกค้า
และเป็นไปตามแผนการให้บริการต่อเนื่องหลังสิ้นสุดสัญญาที่ ทีโอที เสนอ กสทช. ในการให้บริการต่อเนื่องดังกล่าว ทีโอทีคำนึงถึงประโยชน์สูงสุดของลูกค้าเป็นสำคัญ
โดยขณะนี้ ทีโอทีได้เตรียมช่องทางติดต่อหลากหลายเพื่ออำนวยความสะดวกสำหรับลูกค้าที่ต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ตั้งแต่วันนี้เป็ นต้นไปที่ TOT Contact Center 1100 ช่องทาง Online ที่ Facebook Fan page “@TOTPublic” ,http://www.tot.co.th, e-mail : 1100@tot.co.th และ ศูนย์บริการลูกค้าทีโอทีทุกแห่งในพื้นที่กรุงเทพฯและปริมณฑล
สำหรับการชำระเงินค่าใช้บริการ ทีโอที ได้อำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าผ่าน 6 ช่องทางหลัก ได้แก่
1.ผ่านเคาน์เตอร์ธนาคาร 14 ธนาคาร ประกอบด้วย ธนาคารกสิกรไทย, ธนาคารกรุงเทพ, ธนาคารกรุงศรีอยุธยา, ธนาคารไทยพาณิชย์, ธนาคารยูโอบี, ธนาคารกรุงไทย, ธนาคารทหารไทย, ธนาคารซีไอเอ็มบีไทย, ธนาคารธนชาต, ธนาคารแลนด์แอนด์ เฮ้าส์, ธนาคารออมสิน, ธนาคารอาคารสงเคราะห์, ธนาคารเพื่อเกษตรและสหกรณ์ และธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย
2.หักบัญชีเงินฝากธนาคาร 15 ธนาคาร ธนาคารกสิกรไทย ,ธนาคารกรุงเทพ, ธนาคารกรุงศรีอยุธยา, ธนาคารไทยพาณิชย์, ธนาคารยูโอบี, ธนาคารซีไอเอ็มบีไทย,ธนาคารธนชาต, ธนาคารแลนด์ แอนด์เฮ้าส์, ธนาคารออมสิน, ธนาคารอาคารสงเคราะห์, ธนาคารเพื่อเกษตรและสหกรณ์การเกษตร, ธนาคารกรุงไทย, ธนาคารทหารไทย, ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย, ธนาคารไทยเครดิตเพื่อรายย่อย
3.หักบัญชีผ่านบัตรเครดิต 11 ตัวแทน ธนาคารกสิกรไทย, ธนาคารกรุงเทพ, ธนาคารไทยพาณิชย์, ธนาคารยูโอบี, ธนาคารซิตี้แบงค์, บัตรกรุงไทย, บัตรอเมริกันเอ็กซ์เพรส, บัตรกรุงศรี, บัตรเครดิต เซ็นทรัล, เทสโก้ คาร์ด เซอร์วิสเซส
4.ผ่าน ATM 4 ธนาคาร ธนาคารกสิกรไทย, ธนาคารกรุงเทพ, ธนาคารทหารไทย, ธนาคารไทยพาณิชย์ การชำระผ่าน Telephone Bank หรือผ่าน Call Center ของ ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) และ ผ่านเว็บไซต์ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)
5.ผ่านเคาน์เตอร์ของบริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด บริษัท ทรูมันนี่ จำกัด บริษัท แอดวานซ์ เอ็มเปย์ จำกัด และบริษัท เอกชัย ดีสทริบิวชั่น ซิสเทม จำกัด (โลตัส)
6.ช่องทางที่ ทีโอที ให้บริการโดยตรงไม่ว่าจะเป็นศูนย์บริการลูกค้า ทีโอที ทุกแห่งทั่วประเทศที่รองรับระบบ Just Pay ในศูนย์บริการลูกค้า ทีโอที และร้านค้าที่มีสัญลักษณ์ Just pay ทั้งนี้ลูกค้าสามารถใช้บริการต่อเนื่องได้ โดยไม่ต้องจัดทำสัญญาใหม่ และยังคงชำระค่าบริการได้ตามช่องทางเดิม