1 เดือน(กว่า)แล้วที่ฉันรอการติดต่อกลับจาก 7-11

กระทู้คำถาม
ทำบัตรสมาชิกหาย เลยรีบไปแจ้งความ และ รีบทำทุกอย่างตามที่ Call Center แนะนำทุกอย่าง
แต้มในนั้นมีอยู่ 1 แสน 7 หมื่นกว่าแต้ม ... เอาจริงๆนะเก็บหลายปีมากๆเลย
กระเป๋าตังหาย (ไม่ได้ตั้งใจเลยจริงๆ) และ ไม่อยากให้มันหายด้วย และเข้าใจกฏ กติกา ของ 7-11 ด้วย

ฉันส่ง e-Mail ไปหาแผนกบัตรสมาชิก 7-11 ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 7 กันยายน 2560
จั่วหัว e-Mail ถึง ถึง คุณศิริลักษณ์ แผนกสมาชิกบัตร 7-11 Card และ CC ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ FAQ@7eleven.co.th
ส่งเอกสารการแจ้งความบัตรหาย และ รูปบัตรประชาชนของฉันไปให้ เร็วที่สุดเท่าที่ฉันจะทำได้

ผ่านไปครึ่งเดือนก็เมลไปถามอีกรอบ แต่แล้วก็ .... ไม่มีการตอบใดใด หรือ มีใครติดต่อกลับมาเลยจริงๆ
สำหรับคนอื่น มันอาจจะดูตลก สำหรับฉัน 1 เดือนนั้น ช่างนานเหลือเกิน
แต้มที่ฉันสะสมมา และรักมาก และเข้าบ่อยมาก จนเพื่อนบ่นว่าเป็นแฟนพันธ์แท้ 7-11

ฉันเพียงแต่อยากรู้ผลการดำเนินการ และ Status ของฉัน ได้ หรือ ไม่ได้ ฉันทำใจไว้แล้ว
(แต่ Call Center คนที่รับสายล่าสุดฉันแจ้งว่าได้คืนทั้งหมด และ กำลังดำเนินการ รอสำนักงานใหญ่ดำเนินเรื่อง)

ฉันแค่มีความประสงค์จะขอชดเชยสิทธิประโยชน์คืน เนื่องจากบัตรสมาชิก 7-11 หาย
หมายเลขบัตรเดิมคือ 4629510115009640
หมายเลขบัตรใหม่ที่เพิ่งเปิดคือ 94629510115745037
เลขที่รับเรื่อง 06/09/17/178

#ฉันเศร้ามากเลยจริงๆ
#มีใครได้ยินเสียงเล็กๆของฉันไหม
ปล : ไม่ค่อยได้ตั้งกระทู้เลย ถ้า TAG ผิดห้องใดใด กราบขออภัยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่