DTACรับผิดชอบอะไรได้บ้างค่ะ กับสัญญาน4Gห่วยแตก เสียเงิน เสียเวลา รอแต่การดำเนินการที่ไม่รู้ว่าจะเสร็จเมื่อไร

ขอเล่าก่อนว่า อยากระบายมากเพิ่งจะเป็นลูกค้าใหม่dtac
ก่อนหน้านั้นเราใช้เน็ตais โปรลด50% จ่ายเดือนนึงแค่300กว่าบาท เน็ตเร็วสัญญานไม่มีปัญหา

แล้วเราก็มาซื้อเครื่องกับdtacใช้โปร1000กว่าบาท(ใช้4Gไเที่ความเร็วสูงสุด) เห็นโฆษณาว่าน็ตเร็วก็ลองดู นี่คือใช้งานมา1อาทิตย์กว่า ไม่มีวันไหนเลยที่ไม่พบปัญหาการใช้งาน เน็ต4Gไม่ขึ้นบ้าง เน็ตมาบางที ไม่ถึง1Mb/s โทรแจ้งปัญหาสองรอบโดนคิดค่าบริการเพิ่มอีก เห้ยคือเราใช้เน็ตที่เราจ่ายเดือนนึงเป็นพันยังไม่ได้ถึง50%เลยน่ะ การที่เราโทรแจ้งปัญหายังต้องรับผิดชอบค่าบริการเองอีก คือเฟลมากจริงๆ ทั้งๆที่dtacควรจะชดเชยส่วนที่ใช้งานไม่ได้ เวลาที่เสียไป ความรู้สึกที่เสียไปด้วยซ้ำที่มันไม่ดีจริงอย่างที่โฆษณาไว้ นี่ยังไม่นับรวมการที่เราแจ้งปัญหาการใช้งานผ่านแอพทุกวันวันละหลายๆรอบ

ถ้าอินเตอร์เน็ตค่ายdtacกำลังอยู่ระหว่างการปรับปรุงก็ควรชดเชยมั้ยค่ะ ที่เราจ่ายโปรเต็มจำนวนแต่ใช้งานได้จริงไม่ถึง50%
ถ้าสัญญานช้าแบบนี้โปรถูกๆ300บาทก็ทำได้ค่ะ ให้จ่ายแพงๆทำไม

ผิดพลาดการใดขออภัยณ.ที่นี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่