เข็ดแล้วค่ะ กับ ซัมซุง เน้นแต่ขายของให้ได้ปริมาณมากๆ คุณภาพแล้วแต่ดวง บริการหลังการขาย ห่วยๆๆๆๆๆๆ

กระทู้คำถาม
ส่วนตัวใช้ไอโฟนกับ nexus   เป็นหลัก  ไม่ค่อยชอบซัมซุง  เพราะอยู่ในห้องนี้มานาน  เลยได้ข่าวอยู่เรื่อยๆ

   พอดี note8 ออกมา เห็นมีลูกเล่นเยอะดี  และกำลังเบื่อไอโฟน ที่มีข้อจำกัดการใช้งานมากขึ้น

            จึง book  pre-order ไป  กำหนดรับ   22  ก.ย. ที่ผ่านมา


หลังจากจองไปแล้วเกิดลังเล ว่าจะไม่เอา  พอดีโพสต์ถามก่อน มีเพื่อนสมาชิกเข้ามาต่อว่า เรา กันคนอื่น จองแล้วไม่เอา

          เราก็เอาเป็นว่า   เป็นไงเป็นกัน   ลองย้ายมาจากผลไม้ลองสักตั้ง เป้นคนดีหน่อย จอง แล้ว ต้องรับผิด ชอบ



                                           ผล...............................................เป็นไง           เจ็บใจค่ะ
1.. เจอเครื่องมีตำหนิ รอยด้านหลังนิดๆ ตอนรับก็ว่าส่องดีแล้วนะ  พอไปติดไฟลน  น้องที่ร้านบอกว่า มีนิดนึง

            เจอแสงลอด เค้าไม่ให้เปลี่ยนกัน บอกว่าเคลมไม่ได้แล้ว  ทั้งๆที่บางคนไปเคลมเปลี่ยนเครื่องได้

                    อั้ยเรา ก็ ทนๆไป  ใช้ไปเหอะ ใส่เคส ก็ไม่เห็นและ  แต่ความจริง ของราคา 3 หมื่นกว่า เนี่ย

                                 ของเราควรจะได้ 100% เต็มนะ  แต่ก็เป็นที่เราพลาดเอง  ตาถั่ว  


2..จองก่อนได้ใช้ก่อนไม่กี่วัน   คนที่ ไปงานมือถือที่ผ่านมา ได้โปรราคาดีกว่า  ของแถมเยอะกว่า

              เรา  ไม่เป็นไร  หนูทนได้  เดี๋ยวของหนูก็คงได้ในเร็วๆนี้และ




                                                 แตน ..............แต่น...............แต้น


3..ของแถม มาและ มีสมาชิกเริ่มได้รับ มาตังแต่วันศุกร์ 6 ต.ค. ที่ผ่านมา และคนที่โพสต์เค้าลงทะเบียน 23 ก.ย. ค่ำๆ

         วันนี้วันจันทร์  9 ต.ค.   มีสมาชิกที่ลงทะเบียน  25 ต.ค.  อยู่ลำปาง  ได้ของและ


               ของหนู  ลงทะเบียน  22 ก.ย.  11.00 น.  คนแรกๆด้วย  อยู่ จ.อุทัยธานี   .........   แต่ของยังไม่ได้


4..โทรถาม 02-689-3232   ช่วยเช้คหน่อยได้ไหมค่ะ  ว่าของส่งมายัง

        คำตอบ..... ทางเราเช็คให้ไม่ได้ค่ะ  เรามอบหมายงานให้ TNT  ไปแล้ว  ......ทางเราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องค่ะ

        เรา      .....   จะไม่เกี่ยวข้องไดไไงค่ะ  ของแถม เป็นของซัมซุง  ก็ต้องมีแผนกรับผิดชอบส่ง order ให้ทาง TNT

        คำตอบ ......   ทางเราเช็คไม่ได้จริงๆค่ะ   กรุณารอของ ภายใน 45 วันค่ะ

         เรา      ......    คืออาฮั้น ลงทะเบียน  22 ก.ย. อยู่ จ.อุทัยธานี    แต่ท่านที่ลงไป 25 ก.ย. อยู่ลำปาง ได้ของก่อน  ไม่โอเคเลยนะคะ



5..  สรุป  ซื้อของกับซัมซุง  เป็น หนู จริงๆค่ะ  ได้เงินจากเราไปแล้ว สินค้าจะเป็นยังไง หลังการขายเน่าขนาดไหน เราไม่สน

              ก็ถือว่าเป็นบริษัทใหญ่  ขายของดี   แต่ไม่มีธรรมาภิบาล   .......  สักวัน  กรรมจะตามทันค่ะ


แก้ไขข้อความเมื่อ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 9
ซื้อใน TME ที่ผ่านมา

บูธทรู ลดค่าเครื่อง ไม่ติดสัญญาใดๆ ทั้งสิ้น
ไม่ต้องเปิดเบอร์ใหม่ ลดไป 2,000 แถมเคส UAG 1 ชิ้น กับสายชาร์ต Belkin อีก 1 เส้น

ของแถมของ SS เป็น dex ขายไปได้ 3,000
ขายเคส UAG ที่แถมมาได้ 800
ผ่อน 0% Cashback อีก 1,200

นี่ไปไม่ทันซื้อที่ บูธ teerarat ได้ข่าวว่าลดเครื่องเปล่า ไม่เอาของแถมของ Dealer เหลือ 30,500 ผ่อนได้ Cashback ได้ ไม่งั้นจะถูกกว่านี้อีก

---------------

Samsung ซื้อก่อน เจ็บก่อน
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ของแถมในงานมือถือ ที่หลายๆแบรนด์เอามาประโคมแจกกัน

บางชิ้น เค้าเหมามาจากเสือป่า ราคาหลักสิบบาทเองครับ

งานจีน เกรดล่าง ได้มาไม่แนะนำให้เอามาเสียบชาร์จใช้(พาวเวอร์แบงค์,ลำโพงบลูทูธ)

ไฟจะไหม้บ้านเอา

ยังประหลาดใจว่าทำไม มีคนดีใจกับของแถมขยะแบบนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่