รถคันปัจจุบันที่ใช้อยู่ คันเร่งหน่วงมากครับ เหยียบคันเร่งแล้วกว่ารถจะขยับใช้เวลาราวๆ 2 วินาทีเลย ก็ว่าจะลองติดกล่องคันเร่งดู
ตอนนี้เลือกมาได้ 2 ยี่ห้อครับ
ตัวแรกคือ D1 SPEC รุ่นใหม่เป็นจอ TFT สีสันแพรวพราว จริงๆผมชอบแบบเรียบๆ มากกว่าครับ
พูดถึงราคาก็น่าคบครับ จาก 5200 เหลือ 4900 แต่เห็นว่าต้องต่อผ่าน port OBD ด้วย

ไม่รู้ว่าระหว่างต่อที่ปลั๊กคันเร่งอย่างเดียว กับต่อผ่าน poet OBD มันต่างกันยังไง
อีกอันเป็นของ DTE หน้าตาสวยดีครับ แต่ราคาตั้ง 12000 แต่ก็ได้สินค้าทำในเยอรมันแท้ๆ
ไม่มีหน้าจอบอกการทำงาน มีแต่ไฟ led จริงๆผมว่ามันสวยกว่า d1 นะแต่การใช้งานอาจจะยากกว่า
แล้วก็ไม่รู้ว่าต้องต่อผ่าน OBD มั้ย แต่ดูเหมือนจะไม่ต้องครับ

ใจผมไปทาง D1 มากกว่าเพราะราคาล้วนๆ แต่อยากทราบข้อดีข้อเสียทั้ง 2 ตัวเพื่อประกอบการตัดสินใจด้วยครับ
กล่องคันเร่ง D1 Spec กับ DTE อันไหนโอเคกว่ากันครับ
ตอนนี้เลือกมาได้ 2 ยี่ห้อครับ
ตัวแรกคือ D1 SPEC รุ่นใหม่เป็นจอ TFT สีสันแพรวพราว จริงๆผมชอบแบบเรียบๆ มากกว่าครับ
พูดถึงราคาก็น่าคบครับ จาก 5200 เหลือ 4900 แต่เห็นว่าต้องต่อผ่าน port OBD ด้วย
ไม่รู้ว่าระหว่างต่อที่ปลั๊กคันเร่งอย่างเดียว กับต่อผ่าน poet OBD มันต่างกันยังไง
อีกอันเป็นของ DTE หน้าตาสวยดีครับ แต่ราคาตั้ง 12000 แต่ก็ได้สินค้าทำในเยอรมันแท้ๆ
ไม่มีหน้าจอบอกการทำงาน มีแต่ไฟ led จริงๆผมว่ามันสวยกว่า d1 นะแต่การใช้งานอาจจะยากกว่า
แล้วก็ไม่รู้ว่าต้องต่อผ่าน OBD มั้ย แต่ดูเหมือนจะไม่ต้องครับ
ใจผมไปทาง D1 มากกว่าเพราะราคาล้วนๆ แต่อยากทราบข้อดีข้อเสียทั้ง 2 ตัวเพื่อประกอบการตัดสินใจด้วยครับ