ขอความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ SCB เรื่องตั้ง Personal Assurance Message ผิดค่ะ

ตอนเปิดใช้บริการ บัตรเครดิตSCB ซื้อสินค้าออนไลน์ครั้งแรกค่ะ แล้วไปตั้งรหัส Personal Assurance Message ผิด

ต้องการแก้ไขค่ะ

พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ SCB ไปตั้งแต่ วันศุกร์ตอนบ่าย ทางหลังไมค์ และ ทาง Facebook แต่ก็ยังไม่ได้รับคำแนะนำค่ะ

รบกวนด้วยค่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ไม่ต้องแก้ก็ได้ครับ ..... ไม่ได้ใช้อยู่แล้วครับ

แต่ถ้าต้องการแก้ไข สามารถเข้าทำใหม่ แล้วเลือก แก้ไขข้อมูล/Update ครับ

VISA : https://vbv.scb.co.th/enroll/enroll.aspx
MasterCard : https://vbv.scb.co.th/scbenroll/enroll.aspx
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  บัตรเครดิต ธนาคารไทยพาณิชย์
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่