เน็ตบ้าน TRUE ใช้งานไม่ได้ตั้งแต่วันที่ 7 เวลาจ่ายเงินจะมีส่วนลดตามจำนวนวันที่ใช้ไม่ได้มั้ยคะ

แจ้ง call center ว่าใช้งานไม่ได้ ตั้งแต่วันที่ 7 ต.ค.
จนท.แจ้งว่ามีการปรับปรุงระบบอะไรสักอย่างใหม่
แต่ไม่เห็นมี sms มาแจ้งเลยค่ะ
แล้วจนท.บอกจะใช้ได้ในวันที่ 10-11 ต.ค.
เท่ากับว่าใช้เน็ตไม่ได้ 4-5 วัน
อย่างงี้ เวลาจ่ายค่าบริการ เค้าจะหัก
วันที่เราไม่สามารถใช้งานเน็ตไปด้วยมั้ยคะ
ถ้าคิดค่าบริการเต็มจำนวน
ถือว่าเอาเปรียบผู้บริโภคนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่