ความรู้สึกแย่ๆ กับ ss หลังจากย้ายค่ายมา

ช่วงที่ ss เปิดตัว galaxy s8 ในใจก็คิดแล้วว่า น่าสนใจจะลองเปลี่ยนจาก ip ที่ใช้มานมนาน ดีไหม สุดท้าย ตัดสินใจ ช่วงที่ สีชมพูเข้ามา เราตัดสินใจซื้อสีชมพู ตัวพลัส หลังจากเข้าไทยได้ไม่กี่วันเพราะด้วยรูปลักษณ์ ที่น่าลิ้มลอง และอื่นๆ ที่ชวนซื้อเช่น ที่ชาร์ตแบบไร้สาย หรือ wireless charger ฟรี  หลังจากกดรับสิทธิ์ ที่พนักงาน ทำให้ เราก็รอจนวันนี้ 3 เดือนทำไม ไม่มาส่งสักทีเลยเข้าไปที่ ศูนย์เพื่อเช็คสถานะ สรุปว่า เครื่องเรา ที่ทางพนักงานแจ้งว่า อีมี่ อีเม่อ อะไรไม่รู้ ไม่ได้อยู่ในรายการรับสิทธิ์ โปรโมชั่นรับสิทธิ์ มาทีหลัง และเราไม่มีสิทธิ์ เราก็เลยอ้าว นี่เครื่องเรามาทีหลังเลยนะ  ฟิวส์ขาดค่ะ บอกเครื่องสีชมพู มาหลังเพื่อนไม่ได้สิทธิ์ แล้วจะออกมาทำไม ว่าได้รับสิทธิ์ ข้อความที่แจ้งมาว่าใช้สิทธิ์ไม่ได้ ก็ไม่ได้มาเลย ณ ตอนที่กดรับสิทธิ์ เราไม่เห็น ไม่มีการแจ้งเตือนใดๆ เราก็ไม่เคยกดเข้าไปดู ใน galaxy gift ด้วย เราเลยบอกว่า ถ้าทาง ss  ทำแบบนี้ กับลูกค้าที่ได้สิทธิ์ คุณแย่มากค่ะ จะต้องไปยื่นเรื่องขอเอาชื่อเข้า เพื่อให้ได้รับสิทธิ์เพื่อ??? คนที่เข้ากดรับสิทธิ์ ถ้ามันจะไม่ได้ ต้องไม่ได้แต่แรกค่ะ ไม่ใช่มาแจ้ง แล้วคือเสียความรู้สึกมาก  ถ้าคุณจะจำกัด รุ่น  หรือ รหัส โค๊ด ใดๆ ก็ตาม คุณต้องแจ้งให้กระจ่างค่ะ หรือไม่ก็ระบุให้ชัดเจน ไม่ใช่ทำแบบนี้ เพราะมีคนเสียสิทธิ์ ค่ะ  ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่