เมื่อ พฤ. สั่งของ Lazada มีการใช้คูปอง แล้วโดนยกเลิกแบบไม่มีเหตุผล
ทีแรกนึกว่าเราเป็นคนเดียว พอไล่ดูใน pantip โหเพียบ
แล้วทุกรายอาการเดียวกันหมด คือ Lazada Official จะมาตามบทคือขอข้อมูลเพิ่มเติมหลังไมค์แล้วจะตรวจสอบให้
แต่ปรากฎว่า หายเข้าไปในกลีบเมฆทุกกระทู้
จขกท. ทุกรายโวยวายตรงกันหมดว่า มันมาแก้ผ้าเอาหน้ารอดไปงั้น เพราะส่งข้อมูลไปมันเล่นเงียบลูกเดียว
ผมว่ามาแนวนี้ไม่น่าจะสุจริตแล้วนะครับ อยากให้ สคบ. เข้ามาตรวจสอบด่วนๆเลย
เพราะตอน Lazada โฆษณาคูปองส่วนลด มันแทบไม่เขียนเงื่อนไขอะไรเลย มีแต่ *ตามเงื่อนไขของบริษัท
ซึ่งไอ้เงือนไขที่ว่ามันก็ไม่ได้เขียนบอกไว้ตรงไหนเลย ไม่สามารถหาดูได้จากหน้าที่มันโฆษณาส่วนลดไว้
พอลูกค้าใช้คูปองส่วนลด มันก็ยกเลิกออเดอร์กันดื้อๆ เหมือนว่าหลอกให้กดซื้อ แล้วค่อยยกเลิก
แล้วกระบวนการคืนเงินก็ช้า
คือถ้าไม่อยากจะแจกส่วนลดจริงๆ อย่ามาโฆษณาหลอกลวงแบบนี้ครับ
สคบ. ก็ช่วยให้ไวหน่อยครับ อย่าปล่อยให้พวกรายใหญ่ๆ มาหลอกหากินกับผู้บริโภคแบบง่ายๆแบบนี้
สคบ. ทำอะไรอยู่ครับ ทำไมไม่เข้ามาจัดการ Lazada เสียหน่อย
ทีแรกนึกว่าเราเป็นคนเดียว พอไล่ดูใน pantip โหเพียบ
แล้วทุกรายอาการเดียวกันหมด คือ Lazada Official จะมาตามบทคือขอข้อมูลเพิ่มเติมหลังไมค์แล้วจะตรวจสอบให้
แต่ปรากฎว่า หายเข้าไปในกลีบเมฆทุกกระทู้
จขกท. ทุกรายโวยวายตรงกันหมดว่า มันมาแก้ผ้าเอาหน้ารอดไปงั้น เพราะส่งข้อมูลไปมันเล่นเงียบลูกเดียว
ผมว่ามาแนวนี้ไม่น่าจะสุจริตแล้วนะครับ อยากให้ สคบ. เข้ามาตรวจสอบด่วนๆเลย
เพราะตอน Lazada โฆษณาคูปองส่วนลด มันแทบไม่เขียนเงื่อนไขอะไรเลย มีแต่ *ตามเงื่อนไขของบริษัท
ซึ่งไอ้เงือนไขที่ว่ามันก็ไม่ได้เขียนบอกไว้ตรงไหนเลย ไม่สามารถหาดูได้จากหน้าที่มันโฆษณาส่วนลดไว้
พอลูกค้าใช้คูปองส่วนลด มันก็ยกเลิกออเดอร์กันดื้อๆ เหมือนว่าหลอกให้กดซื้อ แล้วค่อยยกเลิก
แล้วกระบวนการคืนเงินก็ช้า
คือถ้าไม่อยากจะแจกส่วนลดจริงๆ อย่ามาโฆษณาหลอกลวงแบบนี้ครับ
สคบ. ก็ช่วยให้ไวหน่อยครับ อย่าปล่อยให้พวกรายใหญ่ๆ มาหลอกหากินกับผู้บริโภคแบบง่ายๆแบบนี้