หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Fibre ใช้งานไม่ได้ตั้งแต่ 10 โมงเช้า ถึงบ่าย 3 ทำไมคุณไม่ส่ง sms มาบอกก่อน
กระทู้คำถาม
AIS
คือหอบงานมาทำที่บ้าน อยู่ดีๆช่วงราว 10 โมงเช้า เน็ตเดี้ยง คิดว่าปรับปรุงระบบ เต็มที่คงไม่เกิน 1-2 ชม. ตอนนี้ 12:00 โทรไปถาม 1185 แจ้งข้อความอัตโนมัติว่า จะกลับมาใช้ได้อีกประมาณ บ่าย 3 บ้าไปแล้ว ปรับปรุงระบบนานขนาดนี้ทำไมไม่แจ้งล่วงหน้า
แล้วลูกค้าอย่างผมต้องหอบงานไปหาทำร้านอาหารที่มีปลั๊กไฟเสียบโน้ตบุ๊ค เสียค่าซื้อ ชม. ไวไฟ ชดเชยอะไรบ้างไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS airnet 1185 ต้องโทรกี่นาทีเจ้าหน้าที่ถึงรับ หรือมีคนติดต่อค่ะ
เนตบ้านใช้ไม่ได้ จะติดต่อเพื่อถามว่าเกิดจากสาเหตุใด โทรตั้งแต่เช้าไม่มีคนรับสาย มีแต่ระบบอัตโนมัติให้ฝากเบอร์ติดต่อกลับ จนบ่ายสองโมงแล้ว ก็ไม่มีใครติดต่อกลับมา ไม่ทราบว่า AIS จะให้ติอต่อช่องทางไหนคะ จ
สมาชิกหมายเลข 846875
ขอเปิดสัญญาณไวไฟของ Ais
เปิดสัญญาณไวไฟ ติดต่อทางไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 8657176
AIS ครับ ฝากบอก 1185 ด้วย เวลาติดต่อหาลูกค้า ติดต่อเสร็จแล้วช่วยบันทึกข้อมูลไว้ด้วย
ตามรูปเลยครับ บ่ายโมงกว่าๆ ของวันที่ 05/12/2560 1185 โทรมาแจ้งเนื้อความประมาณว่า เนื่องจากลูกค้าใช้โปร 100Mb ทาง AIS จะให้ช่างนำ access point เข้ามาให้ในช่วงเย็นถึงค่ำของวันที่ 07/12/2560 พอวันนี้ซึ่ง
Gwynnog
AIS Fiber แถวแจ้งวัฒนะ ราชพฤกษ์ มีปัญหาบ่อยมาก
AIS Fiber แถวแจ้งวัฒนะ ราชพฤกษ์ ขยันมีปัญหาบ่อยมาก เฉลี่ย เดือนละ 1 ครั้ง เป็นทีนี้ ตั้งแต่เช้า ถึงเย็น บางทีก็ถึงค่ำๆ เลย เอาจริงๆ ถ้าต้องการ maintenance หรือ จะปรับปรุงอะไร ก็น่าจะมีแจ้งล่วงหน้า คนท
supergame
ฤาว่านี่คือ สัญญาณของอาการการหนีเสือปะจระเข้ ระหว่างทำเรื่องย้ายค่าย และติดตั้ง จากทรู ไป AIS Fibre
เหมือนที่เพื่อนๆ หลายคนมีประสบการณ์กับอาการกาก ติดๆ ดับๆ ของทรู อินเตอร์เน็ต แจ้งฝ่ายเทคนิคมาแก้ปัญหาให้แล้ว ก็ไม่มีท่าทีว่าจะดีขึ้น นับว่ายิ่งจะแย่ลง และความอดทนเลยมาถึงที่สุด ตัดสินใจติดต่อย้ายค่ายไ
น้ำน้อยแพ้ไฟ
Ais fibre. บริการหลังการขาย สมคำร่ำลือ
ติดตั้งไม่ถึงสัปดาห์ ใช้ไม่ได้แล้ว. ไฟแดง los ขึ้น แจ้ง 1185 (รอนานมาก) แต่ต้องรอ เพราะ ฝากเบอร์ไม่เคยติดต่อกลับ. จนท.บอกว่าสายไฟเบอร์ขาด ??? เพิ่งติดนะเนี่ย. จะส่งช่างมาดู. นัดวันนี้. แต่บอกเวลาไม่
i-yah
AIS Fibre คิด VAT 10% แล้วหรอครับ
เมื่อวานนี้ ช่วงบ่ายๆ ผมไปที่ เทสโก้ พระราม1 ไปถามที่ AIS พนักงานบอกว่าต้องโทรไปถามที่ 1185 เอง พอช่วงเย็นๆ ผมก็โทรไปที่ 1185 พนักงานก็บอกว่า อีก 3 ชม. จะโทรกลับมา ก็เงียบไปอีก
bigtees
AIS Fibre บิลมั่วเก็บค่าบริการและการแก้ปัญหาที่ล่าช้ามาก
เลขสมาชิก 8800079908 นะครับ จะได้ไม่ต้องมาหลังไมค์ถามซ้ำอีก ผมพบว่าในบิลค่าบริการอันล่าสุดมีค่า HOOQ 119 บาทโดนคิดมาด้วย ซึ่งจริงๆแล้วไม่ควรมีเพราะผม ใช้แพ็คเกจ 50/10 ซึ่งฟรี 12 รอบบิลอยู่แล้ว - แจ้
สมาชิกหมายเลข 3694132
Ais Fibre
เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวันที่ 6/9/60 ผมได้ทำการติดตั้ง ais fibre power 4 ทีมช่างแจ้งว่ากล่อง ais playbox ของขาด เราก็ว่าไม่เป็นไรคงไม่นาน พอช่างติดตั้งเสร็จก็กลับไป เราได้โทรไปถาม 1185 ว่ามีปัญหาเรื่องก
สมาชิกหมายเลข 4088017
AIS Fibre 1185 ติดต่อยากมาก.....
สมาชิกหมายเลข 8800024433 มีปัญหาการใช้งาน ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 22/7/59 ติดต่อตาม call center 1185 ไปหลายครั้ง ก็มีแต่เสียงเครืองตอบรับว่าเจ้าหน้าที่ให้บริการลูกค้าอยู่ (สายไม่ว่าง) และให้ฝากเบอร์ติดต่อก
สมาชิกหมายเลข 3325717
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Fibre ใช้งานไม่ได้ตั้งแต่ 10 โมงเช้า ถึงบ่าย 3 ทำไมคุณไม่ส่ง sms มาบอกก่อน
แล้วลูกค้าอย่างผมต้องหอบงานไปหาทำร้านอาหารที่มีปลั๊กไฟเสียบโน้ตบุ๊ค เสียค่าซื้อ ชม. ไวไฟ ชดเชยอะไรบ้างไหม