AIS Fibre ใช้งานไม่ได้ตั้งแต่ 10 โมงเช้า ถึงบ่าย 3 ทำไมคุณไม่ส่ง sms มาบอกก่อน

กระทู้คำถาม
คือหอบงานมาทำที่บ้าน อยู่ดีๆช่วงราว 10 โมงเช้า เน็ตเดี้ยง คิดว่าปรับปรุงระบบ เต็มที่คงไม่เกิน 1-2 ชม. ตอนนี้ 12:00 โทรไปถาม 1185 แจ้งข้อความอัตโนมัติว่า จะกลับมาใช้ได้อีกประมาณ บ่าย 3  บ้าไปแล้ว ปรับปรุงระบบนานขนาดนี้ทำไมไม่แจ้งล่วงหน้า
แล้วลูกค้าอย่างผมต้องหอบงานไปหาทำร้านอาหารที่มีปลั๊กไฟเสียบโน้ตบุ๊ค เสียค่าซื้อ ชม. ไวไฟ ชดเชยอะไรบ้างไหม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่